Page 394 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 394

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           án trong vòng nửa năm, trong đó ACL "làm sạch" internet đê
           phát  hiện  xem  những  loại  sản  phẩm,  đặc  điểm,  thông  điệp
           truyền thông và thậm chí đồ họa nào được đưa ra cho khách
           hàng.  Bằng  cách  nhanh  chóng  hến  hành  cùng  một  nghiên
           cứu RDE ở nhiều quốc gia, trong hai tuần, ACL tạo ra một cơ

           sờ dữ liệu  cho  thấy những ý  tưởng có hiệu  quả và những ý
           tưởng nào không. Tập hợp cơ sờ dữ liệu được chuẩn hóa này
           chính  là  cơ  sờ  dữ liệu  Pygmalion  của ACL.’  Pygmalion  cho
           biết những gì có hiệu  quả  tại  từng  quốc gia và những phân
           khúc tư duy nào tồn tại. Vì RDE làm cho kiến thức cạnh tranh
           đó  trở  nên  dễ  dàng  nên  các  công  ty  sử  dụng  cơ  sờ  dữ  liệu
           Pygmalion để xác định và theo sát các xu hướng và cơ hội.
                • Nhu cầu của  khách hàng được  đưa vào thiết kế sàn

           phẩm  trên  toàn  thế giới  -  Có  lẽ  công  việc  quan  trọng  nhâ't
           của ACL là biến những mục tiêu tiếp thị từ các công ty khách
           hàng thành các ý tưởng sản phẩm và cung cấp những thông
           số kỹ  thuật ở dạng ý  tướng này  cho  các rủià  sản xuất Trung
           Quốc. ACL làm việc vói một công  ty  tiếp  thị khách hàng để
           xác  định  cơ hội,  xây  dựng  cấu  trúc  của  các 1'hái  niệm  kiểm
           nghiệm  (sản  phẩm  trông  như  thế nào  và  nó  cần  có  những

           đặc điểm  gì),  quảng bá sản phẩm mẫu với các lựa  chọn thay
           thế, kiểm nghiệm với nhóm đối tượng đích ở bất kỳ đâu trên
           thế giới,  thu  thập kết quả và  cung  cấp  cơ sờ dữ liệu  cho các



           '  Dựa  trên  truyền  thuyết  kinh  điển,  Pygmalion  của  Bernard  Shaw
           (còn được biết  đến như là hài kịch My Fair Lady)  là câu  chuyện về
           việc dạy một cư dân ở London nói và hành xử đúng mực.


                                      393
   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398   399