Page 393 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 393

Howard R. Moskowitz Sĩ Alex Gofman

         trung  tâm  chăm  sóc khách hàng  (Call  center)  về  một nhóm
         sản phẩm cụ thểnhvmg không cân biết sử dụng ngôn ngữ nào
         để giúp cho những lời mời chào của trung tâm hấp dẫn khách

         hàng là  doanh nghiệp.  Những khách hàng này  (khách hành
         doanh nghiệp) và người tiêu dùng (ngưòd sử dụng sản phẩm/
         dịch vụ) sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Nhiều khách
         hàng của ACL đến từ phưcmg Tây, rất muốn mở rộng lời mời
         chào của họ tới các thị trường rộng lớn đang nổi lên ở châu Á.
              ACL nhận thấy RDE hoàn toàn thích hợp với mục tiêu
         của họ. Sử dụng mối quan hệ rất tốt của mình với các công ty
         sản xuất, các công ty tiêp thị khách hàng và người tiêu dùng Trung

         Quôc, ACL đã có chỗ đứng vững chắc để phục vụ các nhu cầu
         khách  hàng  trên  toàn  cầu.  ACL  chấp  nhận  công  nghệ  RDE,
         mà họ  dùng  để kiểm nghiệm  các phản hồi  đối  với  những ý
         tưởng bài trí phòng ngủ,  lấy ví dụ,  trong nhóm khách hàng
         Hoa Kỳ và Canada. Cho dù công ty tiếp thị đặt tại Hà Lan và
         Thụy Điển còn các nhà máy sản xuất nằm tại Trung Quốc và

         Malaysia, khách hàng vẫn có thể cư trú tại một địa điểm thứ
         ba hoặc thậm chí nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.
              RDE giúp ACL hoàn thành ít nhất bốn  công việc khác
         nhau,  tất  cả  đều  làm  tăng  sức  cạnh  tranh  của  công  ty.  Hãy
         xem những ví dụ này của ACL:
               • Kiến  thức  cạnh  tranh  trên  toàn  thế giới,  giống như
         một dịch vụ cho các nhà sản xuất - Các công ty trên khắp thê'
         giới cần biết các xu hướng là gì. Thay vì tiến hành công việc
         không theo thể thức, ACL cho phép nhiều công ty tài trợ các dự




                                    392
   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398