Page 277 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 277

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


           Bốn  điều  làm  cho  Nghiên  cứu  Crave It!  khác hẳn  với những
           gì trước đó:
                 1.      ĐỘ sâu của kết quả - Cơ sờ dữ liệu sẽ sử dụng thiết kế
           thử nghiệm  để hiểu môn đại số của tư duy người tiêu  dùng
           và sẽ sử dụng bảng câu hỏi phân loại để hiểu cách người tiêu
            dùng nói về chính mình.
                 2.      Phạm vi chủ đề - Cơ sở dữ liệu sẽ đề cập đến một loạt
           chủ  đề,  từ những  mô  tả  về  thực phẩm  đến  quan  điểm,  tình

           hình tiêu thụ, thương hiệu và khả năng tăng cường sức khỏe.
                 3.      Phạm vi  sản phẩm - Cơ sở dữ liệu  Crave It!  đầu tiên
           được thực hiện với 30 sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm tạo
           thành một nghiên aiu quy mô rộng, đầy đủ. Nhìn chung, đây
           là một nghiên cứu RDE lớn.
                 4.      Khả năng so sánh - Các nghiên cứu riêng rẽ được xây
            dựng song song với nhau. Tính chất song song làm tăng sức

           mạnh vì nó cho thấy khách hàng phản ứng như thế nào trước
           cùng một loại thông điệp, tùy thuộc vào sản phẩm.
                 Cơ sở dữ liệu Crave It! chỉ là cơ sở đầu tiên. Như quý vị
           sẽ thấy, một khi chúng ta hiểu rõ việc tạo ra một cơ sở dữ liệu
           lớn sử dụng RDE thì phần việc còn lại rất dễ dàng. Chúng tôi
           kết hợp với Nhóm U&I ở New Jersey lập ra Công ty cổ phần
           It! Ventures và cùng xây diỊTig cơ sở dữ liệu về đồ uống {Drink

           It!},  đồ  ăn  nhanh  (Grab  It!),  thực  phẩm/đồ  uống  bổ  dưỡng
            (Healthy You!}, bảo hiểm (Protect It!), đóng góp từ thiện và phi
           lọd nhuận (Give It!) và thậm chí những tình huống gây lo lắng
           và  chính sách  công  (Deal  With  It!).  Phạm vi  rất rộng,  nhưng




                                       27G
   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282