Page 282 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 282

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V!  NGƯỜI TIÊU  DÙNG



               Bảng 8.2 - Các ví dụ về silo, các cơ sở của yếu tố và các
          yếu tố thực tế cho 1  trong 30 sản phẩm: lò nướng điện, trong
          cơ sờ dữ liệu Buy It! (danh mục chưa đây đủ).


                 Cơ sở của yếu tố           Nội dung yếu tô - lò
                                                  nướng
                       Silo 1: Thiêì kếcửa hàng/vị trí địa lý

          Các lĩnh vực đặc trưng cho...  Chúng tôi có catalogue mô
          mọi thứ quý vị cần cho...     tả rõ về lò nướng, các thiết
                                        bị xử lý thực phẩm, máy ép
                                        nước hoa quả và các thiết
                                        bị chuyên dụng...  từng

                                        trang về lò nướng


          Nhiều lựa chọn trong loại...   Trực tuyến hoặc tại cửa
          quý vị sử dụng hiện nay...    hàng... nhiều lựa chọn
                                        theo phong cách hoặc mẫu
                                        phổ biến nhất hiện nay

                     Silo 2: Lựa chọn kinh doanhỉkê'hoạch giá

          Râ't rứiiều... theo phong cách   GIÁ HỢP LÝ... LUÔN
          cùa quý vị...  dễ tìm được    LUÔN NHU VẬY
          những gì quý vị muốn, sau
          đó thử ngay... nó sẽ làm cho

          quý vị hài lòng




                                     281
   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287