Page 190 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 190

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V!  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

          ezine cụ thể đó ờ bên trái (tung độ), chúng tôi thấy một thực
          tế là hầu hết các ezine đều ở giữa. Không có ezine nào liên tục
          cao hoặc trên trung bình cả.



                Hình 5.2  - Các ezine hiệu  quả đến đâu  với  độc giả nói
          chung (trên) và với độc giả có mục đích (Nhóm 4, dưới - xem
          cuối chưong). Mỗi điểm ữòn tương ứng với một yếu tố có các
          giá trị tiện dụng rút ra từ mô hình hồi quy.




























                                                                 20












                                      189
   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195