Page 188 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 188

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           Một lĩnh vực đa phương tiện với một số phim
                          ShockWave hay                       6

             Quan điểm của ai đó về chàng trai của bạn        5

             Biết trên TV, ở rạp phim, hoặc trên đài có gì    5
            Thử bài kiểm tra Techie Trivia của chúng tôi      5

           Tìm kiếm công việc phù hợp với cá tính và mối      5
                         quan tâm của bạn





               Một câu hỏi tự nhiên là, con số +6 thì tốt đến mức nào?
         Đây là một điểm số cao hay thấp? Bảng 5.4 cung cấp một kiểu
         khen/chê. Phạm vi không được ấn định và các mô tả chỉ mang
         tính  tưcmg  đối,  nhưng  quý  vị  có  thế có  được ý niệm  chung
         xem các yếu tố quan trọng bắt đầu từ đâu.





               Bảng 5.4 - Làm  cách nào diễn giải các giá trị tiện dụng
         (khi  mức xếp hạng  thực tế đã  được chuyến đổi  thành thang
         xếp hạng 0 -100).'



         '  Các giá  ưị tiện ích trong Bảng 5.4 là thích hợp khi mức xếp hạng
         quan tâm  được chuyển sang thang 0 - 100. Ví dụ, nếu ngưòd trả lời
         sừ  dụng các  số từ  1  đến  9  để xếp  hạng mức  quan tâm  của  họ  thì
         các số này phải được chuyển đổi như sau:  Các xếp hạng 1 - 6  được
         chuyển  thành  0 và  các mức 7 - 9   chuyển thành  100.  Trong trường
         hợp một thang xếp hạng 1 - 5 ,  các mức 1 - 3  chuyển thành 0, các mức
         4 - 5  chuyển thành 100. Xem phần thông tin phụ ở trước đó.



                                     187
   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193