Page 193 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 193

Howard R. Moskowitz &: Alex Gofman

            Chúng tôi phát hiện ra một số động lực của thị trường ezine,
            bao gồm từ mức quan tâm cơ bản đến các ezine (không nhiều,
            bởi bất kỳ  ai)  và những loại  tư duy nào  tồn  tại  (có bốn loại,
            tương ling với bốn phân khúc) và cuối cùng là một phân tích
            cạnh tranh xem ai nói những điều phù hợp và ai không. Một

            dự án RDE duy nhất cung cấp thông tin chỉ qua một đêm, với
            tư liệu mà các ezine cạnh tranh cung cấp trên các địa chi web
            có thể đăng nhập một cách công khai!
                 Bằng cách biết được toàn bộ chương trình truyền thông
            của đối thủ cạnh tranh, RDE có thể đưa các công ty đến ranh
            giới  của  tri  thức  cạnh  tranh,  vượt  qua  việc  thu  thập  thông
            tin để đến chỗ công nhận khuôn mẫu và thậm chí đến "quy
            định". Giờ chúng ta biết các ezine nói những gì, nhưng nếu

            muốn,  chúng ta cũng có thể tổng hợp nội dung của một ezine
            mới đê’ thu hút từng nhóm đối tượng. RDE cho phép quý vị
            sáng tạo bằng kiến thức chứ không chỉ hiểu biết bằng kiến  thức.


                 Giờ chúng ta cùng trở lại với bà Allison và xem liệu bà
            ấy có tiến gần hơn chút nào đến các mục tiêu kinh doanh của

            mình  không  sau  khi  đã  nghiên  cứu  miệt  mài  nội  dung  của
            chương này.
                 Hoàn toàn là sự thật khi nói rằng chưa đủ để sáng chế
            ra một sản phẩm  tuyệt vời  - mà  quý  vị  phải  bán  nó. Allison
            không  nghĩ  đến  hình  ảnh  một  "trùm  sỏ"  tiếp  thị  dày  dạn.
            Bà  định  cạnh  tranh  với  rất  nhiều  doanh  nhân  thuộc  thế hệ
            eBay  thành  thạo  cả  trong  cuộc  sống  thực  lẫn  cuộc  sống  ảo.




                                       192
   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198