Page 197 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 197

Chương  6




                     Khối Rubik của việc cải tiến
                        hàng điện tử tiêu dùng







                    ^rong  chuyến  đi  gần  đây,  dọc  tuyến  đường  New
                 t ;York  -  Miami,  trong  khi  đọc  lướt  cuốn  tạp  chí

           AmericanWay, một trong hai tác giả (AG) phát hiện ra một số
           bài viết ngắn nhưng rất thú vị hé lộ một lần nữa rằng mạch cải
            tiến vẫn đang tiếp diễn đã tạo ra một sự cạnh tranh rất quyết
            liệt giữa các công ty cũng như các quốc gia.
                 Bài viết đầu tiên: "Sức nghe".
                 ở  lần đếm cuối cùng, có 2.345 loại tai nghe mini và nút
            nghe  cho  các  máy  bỏ  túi,  nhưng  ba  "bạn  đồng  hành"  iPod
            của Serưtheiser thực sự nổi bật trong đám đông. Chiếc PXIOO

            (60  đô  la)  đem  lại  khả  năng  tái  tạo  âm  thanh  mê  ly  với  các



                                       196
   192   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202