Page 194 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 194

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG
         những người có thể đã thiết lập vị trí của mình trên thị trường,

         thậm chí nếu việc đó là với một số sản phẩm tâm thường. Họ
         thậm chí có thể tìm ra cách phát triển rất mạnh trên thế giới
         áo  thông  qua  các ezine và nhũng phưong tiện truyền thông
         khác. Allison có thể thấy những trang web và bản tin của họ,
         những thông điệp và hình ảnh của họ, nhưng bà không biết
         cái nào có tác dụng và cái nào không.  Đon giản là bà không
         biết bắt đầu từ đâu và không có thời gian cũng như nguồn lực

         đê’ lặp lại tất cả các bước mà các đối thủ cạrứì tranh đã đi để
         học lây nhũng sai lầm mà họ đã mắc phải.
               Bà phải làm gì đây? Allison không né tránh thách thức.
         Được trang bị với những chỉ dẫn trong chương sách này, bà
         mô’ xẻ các thông điệp, ý tưởng và hình ảnh từ trang web của
         các đối thủ và cho thêm một số thứ của riêng mình. Thực tế,
         bà là người có óc sáng tạo. Sau đó, bà đưa chúng vào một thiết
         kê'thử nghiệm dễ sử dụng thông qua một công cụ web sẵn có.
         Gần như bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng công cụ này

         mà không cần đến một cuốn sách thống kê (thứ bà không hề
         có  kể từ khi học đại học).  Sau  đó, Allison mòi những người
         tham  gia để thực hiện một khảo sát ngắn  trên web thông qua
         một thư mời điện tử, hoặc tuyển mộ từ một nhóm đối tượng.
         Chi  ưong  vài  giờ,  hay  có  lẽ vài  ngày, bà  đã  có  đủ  số người

         tham gia để hoàn thành khảo sát và hệ thống tự động tạo ra các
         kết quả khả dụng bằng cách cho biết cái gì có hiệu quả và cái
         gì  không,  ai thực hiện đúng và tư duy cũng như quan điểm
         cùa khách hàng là gì  để có bước đặt mục tiêu hiệu  quả nhất




                                     193
   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199