Page 191 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 191

Howard R. Moskowitz Sĩ Alex Gofman























                                                                20


                 NẾU  MOI  THỨ  ĐÊU  TRUNG  BÌNH  THÌ  có  LẼ
           CHÚNG  TA  CÓ  THỂ TÌM  RA  NHỮNG  NHÓM TƯ DUY
           KHÁC NHAU

                 Có vẻ như các bạn trẻ đều không quan  tâm xem trong
           ezine có gì. Điều này có đúng không? Nếu mức quan tâm cơ

           bản (hằng số bổ sung) chỉ là 25% và nếu không có yếu tố nào
           gia tăng được hơn 6% thì chúng ta cần làm gì để giúp ezine
           và các hình thức truyền thông dựa trên web nói chung? Phải
           chăng tất cả đều đã "lỡ tàu"?
                 Không  hề.  Chúng  tôi  cần  chia  các  bạn  trẻ  theo  những
           khuôn mẫu mà họ thích. Khi chúng tôi gộp họ theo các mẫu tiện
           ích của họ, chúng tôi có bốn nhóm khác nhau (như chúng tôi
           đã  đề  cập  từ trước,  quy  trình  phân khúc  được  thực hiện  tự

           động bằng công cụ RDE, do đó các phân khúc được phát hiện



                                      1 9 0
   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196