Page 198 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 198

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         âm trầm rất sâu vốn không thể nghe được chỉ vài năm trước.
         Tưcmg  tự là  chiếc PX200  (70  đô  la).  Chiếc MX500  (20  đô  la)
         không  đem  lại  chiều  sâu  tưcmg  tự  nhưng  bạn  sẽ  yêu  thích
         màu  lam ánh kim bắt mắt và núm  điều  chỉnh âm  thanh của
         nó. www.sennheiserusa.com - Chris Tucker.

              Bài viết thứ hai: "Lãi lớn từ đầu tư nhỏ".
              Máy tính bảng internet Nokia 770 chiếm vị trí giữa - nhỏ
         hon một máy  tính xách tay, lớn hon một chiếc điện thoại  di
         động.  Dựa  vào  phần  mềm  Linux,  chiếc  770  kết nối WiFi  có
         một  màn  hìrứi  phân  giải  cực  cao  đê  xem  ảnh,  lướt  web  và
         cung cấp sóng vô tuyến internet cùng các nguồn RSS, cho nên

         bạn có thể cập nhận blog thường xuyên. Giá 350 đô la.  W W W .
         nokiausa.com/770 - c. T.

               Nếu  người  mê  âm nhạc  muốn  kiểm  nghiệm  tất  cả  các
         loại  tai  nghe  mini  đang  có,  mỗi  loại  chi  trong  một phút,  thì
         phải  mất hơn 40  tiếng,  hoặc một  tuần lễ  để hoàn thành việc
         đó. Và đây mới chi là loại tai nghe mứii thôi! Số lượng lớn các
         quảng  cáo  cạnh  tranh  ngày  càng  khiến  chúng  ta  kữửi  ngạc.
         Làm  thế nào một công ty có thể tạo ra những sản phẩm mói

         thực sự vượt trội trên thị trường rộng lớn này? Có sự giúp đỡ
         nào không?
               Khá nhiều nghiên cứu đã được tiến hành trong lĩrứi vực
         phát triển sản phẩm mới. Rất nhiều tạp chí và những chuyên
         đề dàrửi riêng cho đề tài này. Cơ hội là bất tận. Nhrmg ngoài
         sản  phẩm  và  dịch vụ,  đã  xuất hiện cả  một ngành học thuật
         chuyên về cải tiến - nó là gì, làm cách nào để thúc đẩy nó, làm




                                     197
   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203