Page 185 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 185

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


             Khái    Silo A     Silo B         SiloD      xếp hạng
            niệm
                   1  2 3 4  5 6  1 2  3  4 5  6  1 2 3 4 5 6  1 - 9  0-100
              1    0  0 0  0  1 0  0  0 0  0  1  0  0 0 0 0 0 1  4  0

              2    0  1 0  0  0 0  0 0  0  0 1  0  0 0  0  1 0  0  6  0
              5     1  0 0 0 0 0  0 0  0  0 0  0  0 0  1 0  0 0  8  1 0 0
              6    0  0 0  0  1 0  1 0  0 0  0 0  0  0 1  0  0 0  7  1 0 0
              1 3  0  0 0  0  1 0  0  0 0  0  1  0  0 0  0  0 0  0  3  0
              2 1   1  0 0 0 0 0  0  0 0  0  0  0  0  0 0  1  0 0  2  0
              2 2  0  0 0  1  0 0  0  0 0  0  0  0  0 0 0 0 0 1  7  1 0 0
              2 3  0  0  0  0  0  0  0 0  0  1 0  0  0  0 0  0  0 0  6  0
              2 5  0  0 0  1  0 0  1 0  0 0  0 0  0 0  0  0 1  0  3  0
              2 6  0  0  0  0  0  0  0  0 1  0  0  0  0 1  0  0 0  0  9  1 0 0
              4 7  0  0  0  0  0  0  0 0  0  0 1  0  1 0  0 0  0 0  3  0
              48   0  0 0  0  0 0  0   0 0   0   1   0  0 0  0  0 0  0  5  0




                 VÂY  RDE  ĐÃ  TIỂT  LÔ  DIEU  GÌ  VE  CÁCH  SUY
           NGHĨ CỦA GIỚI TRẺ?

                 Chúng ta hãy  cùng  theo  chân những người  đang  xem
           xét kết  quả.  Các mức xếp hạng  đã  được thu  thập,  phân  tích
           hồi quy tiến hành cho từng người và kết quả được lập thành
           bảng. Giờ chúng ta hãy xem xét dữ liệu, giống như chuyên gia
           tiếp thị, đại lý quảng cáo, hay chuyên gia lên kế hoạch truyền
           thông có thể thực hiện.
                 Con số đầu tiên xuất hiện từ phân tích là hằng sô'bô’sung,
           tức là xác suất có điều kiện để một bạn trẻ quan tâm  đến ấn



                                       184
   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190