Page 114 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 114

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

              Hình  3.1  Một  ví  dụ  về  hệ  thống  thang  nhiệt  kế đo
         hưong  vị  do  Vlasic  phát  triển,  nhưng  hiện  được  sử  dụng
         rộng rãi để đánh giá "tác động" như độ cay của ớt. Màu sắc
         thay đổi từ xarth lục (nhẹ, bên trái) đến vàng (giữa) rồi tới đỏ

         (cực cay, phải).








                                  »tptt    /cerdyv



              NƯỚC XỐT MỲ ỐNG: CÂU CHUYỆN VỀ PREGO

              Câu  chuyện cuối  cùng của chúng ta về phát triển thực
         phẩm dựa vào RDE có thể là câu chuyện ăn sâu nhất vào tâm

         khảm tác giả bởi một kết quả của câu chuyện này là tầng tầng
         lớp lớp giá hàng bày bán nước xốt mỳ ống. Tác giả có thể kể
         với sinh viên Đại học Ẩm thực Italia tại Pollenzo về cách sản
         xuất ra nước xốt mỳ ống một cách khoa học, dù nó được làm từ
         pomodoro, hay "táo vàng", tức là cà chua trồng tại Italia.



              CÓ NGƯỜI NÓI "CÀ CHUA"

              Về mặt kỹ  thuật,  cà chua là một loại quả’,  mặc dù vào
         năm  1893,  Tòa  án Tối  cao  phân xử vụ Nix  kiện  Hedden  rằng
         cà chua  được coi là một loại rau. Theo Bộ Nông nghiệp Hoa

         ‘  Chính là bầu nhụy đã chín của một cái cây.


                                     113
   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119