Page 99 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 99

Maslow mô tả nó như là hệ thông cấp bậc nhu cầu.




                                                              Và  căn  cứ  trên  vị  trí  của  chúng  ta  trong  cuộc  sống





                                                              kinh  tế và  thời  đại,  những  nhu  cầu  khác  nhau  mang




                                                              lên  mình  những  thứ  bậc  khác  nhau  vào  những  thời





                                                              điểm khác nhau.  Ví  dụ  như về  lợi ích chương trình cá

                                                                                                                                      «                                -

                                                              nhân  bao  gồm  sự  nhận  thức,  sự  thăng  tiên,  sự  đổi




                                                              mới, trang bị kỹ thuật,  sự phù hợp,  sự nghỉ hưu, kiểm





                                                              soát,  tiền,  sự  kính  trọng  của  đồng  nghiệp,  hoặc  là





                                                              chất  lượng.







                                                                THÌ  SAO?  -  KẾT  NỐI  LỘI  ÍCH  v ớ i   KHÓ  KHẢN




                                                                                                                  (HAY  THÀNH  QũẢ)







                                                                         Trong sự nghiệp bán hàng, bạn sớm phải học cách




                                                               liên kết  một  đặc  điểm hay một khả  năng với  một lợi





                                                               ích.  Đặc  điểm  là  thứ  bạn  có  thể  làm  hoặc  thứ  sản




                                                               phẩm có  thể làm; lợi  ích là thứ nó  có thể làm cho tôi.





                                                              Người  ta  không  mua  khoan  bởi  vì  người  ta  muốn




                                                              khoan;  họ  mua  khoan  vì  họ  cần  đục  lỗ.
                                                                                   f  •
                                                                                                                                                      »
                                                                                                                                                                               «



                                                                         Những  người  có  tiềm  năng  kỹ  thuật  và  mđi  bước





                                                              vào  ngành  bán  hàng  có  xu  hướng  trình  bày  theo  đặc




                                                              điểm  và  trong  sự  nghiệp  giao  dịch,  họ  phải  học  cách





                                                              liên  kết  chúng với  lợi  ích.  Hai  từ có  thể giúp  họ  thực




                                                             hiện  được  điều  đó  trong  một  cơ  sở  ổn  định,  bởi  đó  là





                                                             những  từ  khách  hàng  hỏi  chính  mình  khi  bạn  đang




                                                             trình  bày.  Đó  là  từ “thì  sao?”











                                                             1ÛÛ
   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104