Page 103 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
        P. 103
     LỢI  ích  h o ạ t  đ ộ n g
                                                                             Nếu quá trình  đưa ra quyêt định  để  chọn  lựa một
                                                                  người  bán  hàng  và  mua  hàng  hiện  ở  cấp  độ  hoạt
                                                                  động,  lợi  ích  hoạt  động  có  lẽ  là  tất  cả  những  thứ
                                                                  bạn  cần  để  đạt  được  một  đề  nghị.  Những  giải  pháp
                                                                  không  tác  động  đến  nhiều  phần  đoạn  hay  các  vấn
                                                                   đề  chiến  lược  thường  được  mua  ở  cấp  độ  này,  mặc
                                                                   dù  ỏ'  giá  cả  hàng  hoá  mối  liên  hệ  chưa  được  nâng
                                                                   lên  ở  mức  giá  trị  lợi  ích  cao  hơn.  Tuy  nhiên,  loại
                                                                  giao  dịch này có  thế  bị  đẩy ra ngoài  bởi  một đôi thủ
                                                                  với  giải  pháp  mang  mực  tiêu  lớn  hơn  có  thể  giới
                                                                  thiệu những vấn  đề  chính trị,  nhiều thành phần hay
                                                                  chiến  lược.
                                                                             Nhu  cầu  hoạt  động  rất  quan  trọng  đối  với  những
                                                                  người  thực  sự  làm  việc.  Chúng  bao  gồm  dễ  dàng  sử
                                                                   dụng,  hiệu quả, thuần  nhất về  kỹ thuật, năng suất,  sự
                                                                  thống  nhất  và  chức  năng.  Bởi  người  mua  chiến  thuật
                                                                  thường  không  có  được  cái  nhìn  toàn  cảnh,  đôi  khi
                                                                  những  giải  pháp  kinh  doanh  của  họ  chỉ  giải  quyết
                                                                  được  những  vấn  đề  kinh  doanh  tương  đôi  nhỏ,  hoặc
                                                                  chẩng  có  liên  hệ  với  vấn  đề  kinh  doanh  nào  cả.  Và
                                                                  nêu  nhu  cầu  hoạt  động  lệch  nhip  với  nhu  cầu  chiến
                                                                  lược (và  nhà tài trợ của họ) bởi vì chúng không có  sẵn
                                                                  ồ  cùng một người bán,  bạn có  thể đoán ai  sẽ  là  người
                                                                 thành  công.
                                                                  104
     	
