Page 108 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 108

lề  không  hề  có  cạnh  tranh  hay  bối  rối  về  sự  thiếu






                                               hiệu  quả.







                                                            Nếu hệ  thống kinh tế không tạo ra sự bối  rối này





                                               thông  qua  cạnh  tranh,  tốc  độ  của  việc  bán  hàng  sẽ






                                               chậm  lại  một  cách  cơ  bản  và  việc  làm  ăn  của  bạn


                                                          •                 ề                  »                                                                                  #                                                                  4

                                               cũng vậy.








                                                            Nếu bạn  sắp tạo  ra một  sự cấp thiết  để  đẩy mạnh





                                               hay kết thúc việc kinh doanh, chúng ta phải tính toán






                                               một  cách  sáng  tạo  chi  phi  vô  hình  khiến  chúng  trở





                                               nên  hữu hình  và  là  tổn thất  chính  trị.  Chúng ta phải






                                               định  giá  cho  sự trì  hoăn  làm  những việc  cần  làm.







                                                           Khách  hàng  sẽ  chỉ  thay  đổi  khi  cái  giá  của  sự






                                               không thay  đổi  vượt  quá  cái  giá  của  sự thay đổi.  Phải





                                               có  một  nguồn  dự  trữ  kích  thích  và  cái  giá  chính  trị






                                               cũng như kinh  tế.







                                                           Điểm  yếu  không  đến  từ  vấn  đề  kinh  doanh;





                                               điểm yếu  đến từ những lứng túng chính  trị  của






                                               vấn  đề  kinh  doanh.  Khách hàng sẽ  chỉ  thay  đổi





                                               khi  cái  giá  của  sự không thay  dổi  vượt  quá  cái






                                                giá  của  sự thay  đổi










                                                                                                            LƠI  ích  c h ín h  t r ị

                                                                                                                   *                                                                          •




                                                            Trong  khi  việc  đánh  giá  tài  chính  cũng  quan






                                               trọng  như  đưa  ra  bằng  chứng,  giảm  mạo  hiểm,  và





                                               tổn  thất,  người  ta  thường  sao  nhãng  ảnh  hưởng  của













                                                                    ó   bí  qayết  để  đạt  được  kỹ  nãng  bán  bàng  5iêa  việt                                                                                                                109
   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113