Page 96 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 96

yêu  cầu  mà  chúng  ta  không  thể  đáp  ứng  từ  vấn  đề





                                                 kinh doanh thực sự, í2)tập trung người mua vào vấn đề





                                                 kinh  doanh  chiến  lược và  (3)đạt  được mối  liên  hệ  giữa






                                                 khả  năng của chúng ta và  vấn đề  quan trọng hơn nói






                                                 trên.  Thực  tế,  bước  đầu  tiên  là  để  tiếp  cận  với  hội





                                                  đồng bên trên đội dự án, mà chúng ta có thể có  thông






                                                  qua  những  điểm  tốt  trong  sự  thế  hiện  của  chúng  ta






                                                  trong  những  vụ  làm  ăn  trước  đó.  Thông tin  tốt  hơn,





                                                  chiến  lược  tốt  hơn  và  tình  thế  được  đảo  ngược  để






                                                  chiến  thắng.










                                                                         ĐIỂM  YẾCI  Ưa  VIỆT  HAY  CHỎ  ĐỘNG



                                                                                                                                                     •                                                                   m



                                                              Không ai yêu cầu một cái máy thu băng đĩa. Không






                                                  ai  đưa  ra  một  yêu  cầu  phần  mềm  Windows.  Nhưng






                                                  người tiêu dừng biết họ  muốn nó  khi họ  nhìn thấy nó.





                                                  Đó  là  điểm  yếu  ưu  việt.  Neil  Rackham  chỉ  cho  chúng






                                                  tôi  rằng,  chúng  tôi  có  thể  bán  được  với  những  điểm





                                                 yếu  chủ  động  và  còn  tiềm  ẩn  .








                                                              Điểm yếu chủ  động là những vấn đề  kinh doanh  đã






                                                  được khách hàng nhận thức và họ  đang tích cực tìm ra





                                                  giải  pháp  cho vấn đề.  Điều này được  xác định  bởi  tiền






                                                  dược  bỏ  ra  đầu  tư,  đội  dự  án  được  thành  lập,  yêu  cầu






                                                  được xác  định hay  người bán  hàng  được  thông báo.







                                                              Người phát triển thị trường tốt nhất có  thề  tìm ra






                                                 vấn  đề  kinh  doanh  nổi  trội,  kích  thích  chúng  trở













                                                                      ồ  bí quyết  để đạt  được  kỷ  năng  bán  hàng  siêci  việt                                                                                                                      97
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101