Page 259 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 259

phiếu, ngân quỹ, sự quản lý tiền, lợi nhuận tỷ  giá hối





                                                            đoái,  tiền tiết kiệm,  chi phí.






                                                                       Văn hoấ.  Sự bãi bỏ  cạnh tranh,  sự cách tân, phẩm




                                                            chất,  chấp  nhận  rủi  ro,  sự  nỗ  lực  chung,  sự  hợp  tác,




                                                             sự  giao thiệp, tầm nhìn rộng,  sự đồng lòng.






                                                                       Ban quản trị có không ít những khó khăn. Hãy kết





                                                             nối  sản phẩm,  công nghệ, hoặc giải  pháp của bạn cho




                                                             một  trong  những  vấn  đề  này sà  bạn  sẽ  phát  chương





                                                             trình  truyền  thanh  trên  sóng  của  họ.  Ban  quản  trị




                                                             muốn  các  đối  tác  phải  là  người  có  thể  giúp  họ  khiến





                                                             họ  có  thể  điều hành  công ty tốt hơn  chứ không chỉ là




                                                             người  vận  chuyển  các  sản  phẩm.  Điều  này  mang  lại





                                                             những thách thức mới cho người bán hàng khi họ phải




                                                             trở thành những chuyên gia về kinh doanh chứ không





                                                             chỉ  là  những  chuyên  gia  về  sản  phẩm.  Người  phát




                                                             triển kinh doanh ngày nay phải  nhìn  khách hàng qua





                                                             con  mắt  của  ban  quản  trị  và  tìm  hiểu  những  vấn  đề




                                                             "trăn  trở"  của họ.  Họ  phải chuyển  mối  quan  hệ  người




                                                             bán  - người  mua từ sự cùng tồn  tại  lên  thành  sự cộng





                                                             tác và  sự cùng quản lý nếu họ  muốn có  được đường lối




                                                             nội  bộ  trên  sự cạnh  tranh.

                                                                  r           •                         V         «




                                                                       Xây dựng khả năng am hiểu chiến lược nghĩa là đọc




                                                            và  hiểu việc kinh  doanh của khách hàng tốt hơn  là họ




                                                            tự làm  điều này.  Những nghiên cứu nên  được làm cả  ở





                                                            bên  trong  với  những  người  ủng  hộ  nội  bộ  và  ở  ngoài








                                                             260
   254   255   256   257   258   259   260   261   262   263   264