Page 255 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 255

đích  kinh  doanh  hoặc  không  quan  trọng.  Dù  vậy,





                                                               những  cuộc  gọi  được  quan  tâm  và  tin  cậy  nhất  là




                                                               những cuộc gọi mà họ  trông đợi  dựa trên sự tiên cử




                                                               nhất  là  những  cuộc  gọi  mà  họ  trông  đợi  dựa  trên




                                                                sự  tiến  cử  của  đồng  nghiệp.  Tôi  gọi  đó  là  "sự  tin





                                                               tưởng  do  chuyển  giao"  hay bạn  của bạn  tôi  cũng là




                                                               bạn  tôi.






                                                                          Bán  hàng từ  dưới lên trên  Để  kh iến  mọi thứ





                                                                thật  khó  nhưng  điều  trớ  trêu  diễn ra  trong


                                                                                                                                                                            kỉnh doanh phức


                                                                                                                             .

                                                                               0

                                                                                                                       ,
                                                                                                                    1
                                                                                                                                              *

                                                                                                                                                       1

                                                                                                                                                             X

                                                                                         V
                                                                                                                                                 .
                                                                                             X

                                                                còn  ở  chô  một  khi  người  bán
                                                                                                                                                                            hơp,  chúng ta
                                                                đã  tới  được  với  ban  quản  trị  phai rời  khỏi
                                                                thì  họ  lại  thất  bại  trong  việc  vùng thoải m ái và
                                                                đưa  mối  quan  hệ  đó  lên  mức  xâm  “ hập vùng
                                                                                        -                                  1                                   ,            quyền lưc.
                                                                tiem  năng  cao  nhat  cua  nó.                                                                             ^  J





                                                                Rất  nhiều  lần,  người  bán  đến  với  ban  quản  trị,  kết




                                                                thúc  mua  bán,  sau  đó  họ  không  thèm  nhìn  lại  cho





                                                                đến  khi  có  vấn  đề.  Sự  khuyến  khích  cách* quãng và




                                                                suy  nghĩ  nông  cạn  thường  tạo  ra  tâm  lý  bán  hàng





                                                               đâm  và  bỏ  chạy  (hit  and  run)  ở  Caliíorlia  -  nó  được




                                                               gọi  là  "động cơ bán hàng”.  Và  nó  tạo  ra  sự cách  biệt





                                                               lớn  giữa  việc  bán  hàng  cạnh  tranh  và  sự  bán  hàng




                                                               lặp  lại.







                                                                          Cổng  vào  (cũng  là  trở  ngại  ngáng  đường)  đối  với




                                                               bán  hàng  lặp  lại  và  bán  hàng  tham  khảo  chính  là





                                                               màn trình  diễn  ở lần bán hàng cuối  cùng.  Nếu  chúng









                                                               256
   250   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260