Page 234 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 234

Bạn  phải  hướng họ  vào  những lợi ích  chính trị  ảo





                                             tưởng - có  thể do giá thấp hoặc lợi ích dài hạn của kế






                                             hoạch  hoàn  bị.  “Thưa  các  quý  ông,  quý  bà,  làm  thế





                                             nào  mà  các  quý  ông,  quý  bà  vẫn  được  nhớ  tới  trong





                                             khoảng  thời  gian  ba  năm  sau  -  rằng  quý  ông  bà  đã






                                             mua được  một  giá  thấp  như thế này và kế hoạch này






                                             đã thành công? Các bạn sẽ yêu cầu hàng tá thứ không





                                             có  trong  hợp  đồng  sau  vài  năm.  Nếu  dự án  này phát






                                             triển  tót,  giá  cả  sẽ  trở  thành  một  yếu  tố quan  trong.






                                             Ngoài  ra,  một  mức  giá  thấp  hơn  không  có  nghĩa  là





                                             hàng  hoá  kém  chất  lượng  hơn;  nếu  tài  khoản  có  thể






                                             sinh  lợi  thì  giá  cả  cũng  vậy.  Nếu  dự  án  này  không






                                             phát triển tốt, không ai nói rằng: “ít ra chúng ta cũng





                                             có  một  cuộc  mặc  cả”.


                                                                •                          •                        t




                                                         Đừng  bao  giờ  chạy  đua  một  mình.  Hãy  nhớ  rằng





                                             người  ta  sẽ  mua  sản  phẩm  với  giá  rẻ  nhất.  Hãy  mặc






                                             cả  với  khách  hàng  của  bạn  sđm  khi  mà  giá  vẩn  chưa





                                             là  một vấn  đề  quan trọng đôì với  họ và  đề  nghị họ  đi






                                             đến  thương lượng.








                                                         Chiến  lược  thương  lượng  của  khách  hàng  ở  đây





                                             thường xảy ra đối  với  một người  không hiểu về  giá  trị






                                             của sản phẩm mà bạn  đang bán vì  thế người  ta có  thể






                                             hạ thấp  giá trị của sản phẩm  ấy. Tất nhiên cố vấn của





                                             bạn  phải  là  người  dại  diện  cho  tổ  chức  của  họ,  nhưng





                                             người này có thể giải thích những mức giá và lợi ích cao












                                                                  6   bí  quyết  để đạt  đơợc  kỹ nống  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                               2 3 5
   229   230   231   232   233   234   235   236   237   238   239