Page 237 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 237

Câu  trả  lời  là  sự tin  tưởng.  Họ  tin  tưởng vào  sản





                                                                 phẩm  của  chúng  tôi  dựa vào  những  sản  phẩm họ  đã




                                                                 định giá trước đó. Nếu những cái trước tốt thì lần này




                                                                 cũng tốt.  Họ  đã  tin  tưởng  chúng tôi  như một  công ty





                                                                 bởi vì họ  đã gặp những người đứng đầu của chúng tôi,





                                                                 đã  đến  cơ  sở  của  chúng tôi  và  họ  biết  chúng tôi  dẫn




                                                                 đầu  về  uy  tín  và  vận  chuyển.  Và  họ  tin  tưởng  chúng




                                                                 tôi  theo  tư  cácn  cá  nhân  bởi  vì  chúng  tôi  hiểu  công





                                                                 việc  của họ  và  chúng tôi  đã  trở thành bạn  bè.






                                                                            Ngoài  ra,  một trong những yêu cầu  trong định giá





                                                                 -  cần  sự tham gia của đội dự án -  đã được đáp ứng bởi




                                                                 sự  định  giá  cụ  thể.  Vì  thế,  không  cần  lặp  lại  nhừng





                                                                 công việc đó làm gì nữa. Họ cảm thấy rằng họ đã được




                                                                 cô" vấn bởi vì một trong những cái nhìn  quản lý chiến





                                                                 lược hàng đầu là  sự tham gia trực tiếp và tham dự vào




                                                                 đội  dự án.






                                                                           Khi  niềm  tin  được thiết  lập,  quy trình  định  giá  có





                                                                 thể  được bỏ  qua.







                                                                                       NHỮNG  SẢN  PHẨM  VÀ  GIẢI  PHÁP







                                                                           Về  mặt  này,  hãy  định vị  công ty của bạn như một




                                                                công ty có  giải  pháp hơn là  một công ty có  sản  phẩm





                                                                hay thiêt bị,  cổ  thể  giảm  rủi  ro,  tăng  lòng tin  và  rút




                                                                ngắn  chu  trình.  Andersen,  Deloitte  và  các  công ty cô





                                                                vấn  chính  khác  không  dành  80%  thời  gian  của  họ  để










                                                                 238
   232   233   234   235   236   237   238   239   240   241   242