Page 232 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 232

Trong  kinh  doanh,  nếu  điều  này  xảy  ra,  khách






                                      hàng có  thể  nói  chuyện  với  một  nhân  viên  bán  hàng





                                     về  những thoả  thuận  và  hợp  đồng.  Những  người  bán






                                     hàng  đó  ở  cột  B  và  c đang  ra  khỏi  vòng  kiểm  soát





                                      hoặc  thường là  các thoả  thuận  sẽ  không xảy ra  nữa.









                                                                                     GIÁ  CẢ  ĐƯỢC  PHÜC  HỒI








                                                  Vấn  đề  khác phát  sinh  sau quá trình  ra  quyết  định






                                      là giá  cả.  Trong giai  đoạn  đầu của sự định giá,  nếu bạn





                                     hỏi  khách  hàng:  “Giá  cả  quan  trọng  thế  nào  đối  với






                                      quyết định của bạn?”. Câu trả lời thường là “Không quan





                                     trọng  lắm”  hoặc  “Chúng  tôi  muốn  một  giải  pháp  tốt






                                     nhất”.  Đến giai  đoạn giữa của sự định  giá họ  lại trở lại





                                     với  những  đòi  hỏi  về  chức  năng của  sản  phẩm.  Nhưng






                                     cuối  cùng người  ta bao  giờ cũng quay trở lại  với  giá  cả.





                                     Khách  hàng  sau  khi  đã  quyết  định  với  một  người  bán






                                     hàng nào đó, bây giờ đến giai đoạn cuối cùng gọi là mặc





                                     cả và một loạt những trò chơi  mới  lại bắt đầu.









                                                                 SỢ  SỬA  ĐỔI  VÀ  THƠƠNG  LƯỢNG








                                                  Nó  thường  bắt  đầu  như  thế  này:  “Một  số  công  ty






                                     khác  cũng có  sản  phẩm này nhưng giá  của các  anh  lại






                                      cao  hơn.  Các  anh  làm  gì  với  việc  này?  Tôi  thấy tất  cả





                                      chung đều như nhau. Tôi không thể chỉ ra được sự khác






                                     biệt giữa các sản phẩm”.  Cái này gọi là “Sự đãng trí vô





                                      tội”.  Đó  là một trò  chơi  của những người mua hàng.













                                                          ó  bí  quyết  để  đạt  được  kỹ  nỏng  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                               2 3 3
   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236   237