Page 231 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 231

đúng  đắn  để  thay  đổi  một  vấn  đề.  Người  cung  cấp





                                                                  giải  pháp  không  sử  dụng  nhiều  thời  gian  để  chứng




                                                                   minh  chức  năng của sản phẩm  là phù  hợp.








                                                                                                                  NGUY  Cơ  PHÁT  SINH






                                                                              Khi  khách  hàng  hội  ý  để  đi  đến  một  quyết  định




                                                                   theo  đuổi  một  giải  pháp,  khó  khăn  của  người  bán





                                                                   hàng  bắt  đầu  nảy  sinh  thành  một  vấn  đề.  Họ  hỏi




                                                                   chính  họ  “Chúng  ta  sẽ  giải  quyết  cái  này  như  thế





                                                                   nào? Những quá trình nào phải được thay đổi cho phù




                                                                   hợp với  sản phẩm mới?  Chúng ta phải  thay đổi  dòng





                                                                   chảy  của  công  việc,  tiền  bồi  thường,  yêu  cầu  và




                                                                   phương  tiện  như  thế  nào  để  có  được  một  giải  pháp





                                                                   thành  công?”.






                                                                             Khi những người mua hàng đi  đến quyết định, vấn





                                                                   đề  có  thể  bắt  đầu  từ  những  đặc  điểm  của  sản  phẩm




                                                                  hoặc giải  pháp  phù  hợp với  các  sự cố như là  phục vụ,




                                                                  tài  chính,  thái  độ,  nguồn  tham  khảo,  kì  hạn  và  điều





                                                                   kiện  của hợp  đồng,  như là  bồi  thường,  bảo hành,  bảo




                                                                   đảm,  ngày  đến  và  sửa  chữa  thiệt  hại.







                                                                             Tin  xấu  là  ở  điểm  này khách  hàng  sẽ  hỏi  bạn  tất




                                                                  cả  những  câu  hỏi  thô  lỗ  và  bất  hợp  pháp.  Tin  tốt  là





                                                                  khách  hàng  sẽ  hỏi  bạn  những  câu  hỏi  trên.  Nếu  sau




                                                                  những lời lý giải của bạn họ không hỏi bạn những câu





                                                                  hỏi  đó  nữa tức  là  họ  sẽ  không cần  đến  bạn  nữa.










                                                                   232
   226   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236