Page 230 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 230

Một  số  phương  pháp  bán  hàng  cho  rằng  có  một






                                              chiến  lược  hoàn  hảo  không bao  giờ  thay  đổi.  Lịch  sử





                                              của  chiến  lược  đã  chứng  minh  điều  này  là  sai  kể  cả





                                              trong chiến tranh, trong kinh doanh và trong giao dịch.






                                              Tốc  độ  phê  chuẩn,  kế  hoạch  năng  động  là  chìa  khoá






                                              của  thành  công.  Tại  thời  điểm  một  giao  dịch  dài  hạn





                                              thành công, bạn  có  thể đang ở kế hoạch D,  E  hoặc  F.








                                                          Điều gì làm cho mọi thứ trở nên hỗn độn trong cuộc





                                              thử thách? Các vấn đề  thay dổi khi khách hàng đi đến






                                              giai  đoạn  quyết  định  trong  quá  trình  lựa  chọn  của họ.






                                              Nếu  có  một  sản  phẩm  ra  đời,  các  đội  dự án thấy rằng





                                              họ  có  nhiệm  vụ  phải  phân  tích  mọi  chi  tiết  kĩ  thuật,






                                              tìm kiếm sản phẩm phù hợp với những yêu cầu của họ.





                                              Nhưng  khi  họ  đi  đến  giai  đoạn  quyết  định  và  nhận






                                              thấy rằng một số người bán hàng có  đủ giải pháp, vấn






                                              đề  thực  sự bắt  đầu  nảy  sinh  ra một nguy  cơ mới.







                                                          Những  vấn  đề  thay  đổi  đòi  hỏi  một  chiến






                                              lược bán hàng dựa  trên   thời  gi an







                                                         Những con  số này xác định sự thay đổi của vấn đề






                                              trong  một  tầm  quan  trọng  thích  hợp  bởi  trạng  thái






                                              điển  hình  của  tiến  trình  mua  bán  của  ưỷ  ban  theo






                                              quan  điểm  của  họ.  Điều  này  có  nghĩa  là  người  bán





                                              hàng  nến  nhấn  mạnh  vào  lợi  nhuận  đúng  đắn  vào





                                              đúng  thời điểm.  Nó  củng định  nghĩa thời gian  nào  là


















                                                                   6   bí  qciyết  để  đạt  được  kỹ năng  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                               231
   225   226   227   228   229   230   231   232   233   234   235