Page 228 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 228

“Chúng ta  có  thể  nói  chuyện  dược  không?”.








                                                           Tin  tót  là  Brad  có  dược  bản  hợp.  Tin  xấu  là  khi






                                               chúng tôi  có bản hợp  đồng,  nó  rất là  hỗn  độn.  Nhưng





                                               một  đối  thủ  đang  tìm  kiếm  trong  vô  vọng  sẽ  chấp






                                               nhận  bản  hợp  đồng  mà  trước  đó  họ  không  đồng  ý.





                                               Chúng  tôi  mất  chín  mươi  ngày  để  chỉnh  sửa  lại  bản






                                              hợp đồng, nhưng điều đó  dẫn những chiến lược trị giá






                                              một triệu  đô.  Đó  là  đầu  mối.







                                                           Trì  hoãn  thời  gian  đợi  những  điều  khác  xảy  ra.






                                               Những  người  trong  đội  dự  án  rời  đi,  ưu  thế thay  đổi,






                                               những  người  mới  xuất  hiện,  những  khó  khăn  xuất





                                              hiện,  những  người  cạnh  tranh  có  thể  lưỡng  lự  hay






                                               những khả  năng mới  có  thể  xuất hiện.







                                                           Thời  gian  là  yếu  tô"  quan  trọng  của  chiến  lược  và






                                               chúng ta thảo luận nó ở  đây bằng các cụm từ tăng tốc





                                              và trì hoãn  quá  trình  đạt lợi  thế.  Bây giờ hãy chuyển






                                               sang  một  trong  sổ>  những  kĩ  năng  cao  cấp  nhất  của





                                               những người  bán  hàng có  chiến  lược:  làm  thế nào  để






                                               thay  đổi  tầm  quan  trọng lợi  ích  của  khách  hàng.  Qua






                                               chu  kì  bán  hàng  dài  hạn  để  đặt  mốc  cho  những thay





                                               đổi trong chiến lược  của bạn  -bán  đúng mặt hàng vào






                                               đúng  thời  điểm.
































                                                                    5   bí  quyết  để đạt  được  kỹ  năng  bán  bàng  siêu  việt                                                                                                              229
   223   224   225   226   227   228   229   230   231   232   233