Page 229 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 229

Chương 14









                                                                                    T H A Y   Đ Ổ I   Y Ấ N   Đ Í   y k   N H Ữ N G   c m                                                                    t ỉ i   T H U Ậ T





                                                                                    K I N H   D O A N H   D ự  Á   T R Ẽ N   c ơ   s ở   T H Ờ I   G I A N














                                                                                     Thông tin  là  sức  mạnh.







                                                                                                                                                                                                                Fracis Bacon






                                                                                    Những câu hỏi  quan trọng






                                                                                    Họ  ở  giai  đoạn  nào  trong  quá  trình  khách





                                                                          hàng ra quyết địnhĩ






                                                                                     Vấn  đề  nào  là  quan  trọng  đối  với  họ  và  tại




                                                                          thời  điểm nào?







                                                                                    Khi  nào  chúng  ta có  thể thay  đổi  các  vấn  đề




                                                                         đ ể phục  vụ  cho ỷ  muốn của chúng taĩ






                                                                                    Các  động  lực  của  sự  định  giá  so  sánh  và  cạnh





                                                                         tranh  có  thể  trở  nên  dễ  biến  đổi.  Thường  thì  những




                                                                         người  bán  hàng  thậm  chí  có  kinh  nghiệm  nhất  cũng





                                                                         thất bại,  vì  họ  đã  bán  đúng mặt hàng nhưng sai  thời




                                                                         điểm.  Các  vân  đề  thay đổi  trong chu  kì  bán  hàng dài





                                                                         hạn.  Vì  vậy,  các  chiến  thuật  bán  hàng  nên  dựa  trên





                                                                         cơ  sở  của thời  gian,  phụ  thuộc  vào giai  đoạn  hoặc  bối




                                                                         cảnh  của  chu  kì.














                                                                         2 3 0
   224   225   226   227   228   229   230   231   232   233   234