Page 224 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 224

phần  công  nghệ,  một  phần  của  sự  phân  đoạn  và  các






                                           công  ty  khác  từ  bỏ  những  thứ khác  để  đạt  được  giải





                                           pháp  tối  ưu  nhất  cho  khách  hàng.  Các  hệ  thống hợp






                                           nhất  sử dụng chiến  lược  này một  cách hiệu quả.







                                                       Một  chiến  lược  phân  đoạn  của  xăm  nhập  và






                                          phân  tán  là  chìa  khoá  cho  các  tài  khoản  chính  trên






                                           phạm  vi  toàn  cầu.  Đầu  tiên  bạn  phải  nắm  được  đầu





                                           môi  của  vấn  đề,  sau  đó  chuyển  dần  sang  phân  đoạn.






                                           Từ dây bạn có thể thay đổi chiến lược để tiến lên phía





                                           trước  và  đi  thẳng  đến  sở  chỉ  huy  trung  tâm  và  triển






                                           khai  chiến  lược  một  cách  hiệu  quả  nhất.









                                                         CHIẾN  LƯỢC  CHO  VIỆC  GIAO  DỊCH  VỚI





                                                                                                                        CHÍNH  PHỎ








                                                       Phân  đoạn  là  một  bước  tiến  trong  giao  dịch  với





                                           chính  phủ  mà  thực  tế  là  bước  đầu  tiên  trong  kinh






                                           doanh thường bị  chế ngự bởi  các quy tắc thu  mua.  Nó





                                           cạnh tranh rất gay gắt, rất nhạy cảm về  giá cả về bạn






                                           phải  giành  ưu  thế và  giá  cả,  sản  phẩm,  hoặc  đề  xuất





                                           để  đặt  được  chân  vào  thị  trường.  Tuy  nhiên,  một khi






                                          bạn  đã  vào  được  phía  trong  rồi,  bạn  có  thể  hạn  chế





                                           được  các  nguy  cơ chính  trị  nhờ  vào  tài  diễn  xuất  siêu






                                           đẳng của mình, liên kết các cam kết với nhau, sử dụng





                                          không  gian  của  bạn  để  ngăn  chặn  sự  xâm  nhập  của






                                           đối  thủ,  từ  đó  giữ  ưu  thế  độc  quyền  và  làm  cho  lợi





                                           nhuận  tăng  gấp  hai,  gấp ba thậm  chí  gấp  bốn.










                                                                6   bí  qciyết  để đạt  được  kỹ  nủng  bán  bủng  siêa  việt
   219   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229