Page 239 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 239

NHỮNG  CÜÔC  PHẢN  CÔNG

                                                                                                                                                 «



                                                                            Cơ  hội  không  trượt  ra  khỏi  đường  ranh  giới  cuối




                                                                 cùng.  Chúng  phải  được  thúc  đẩy.  Hãy  chuẩn  bị  cho





                                                                 phản công vào hồi cuối vì không có gì nguy hiểm hơn




                                                                 là  một  đối  thủ  bị  thương.  Một  đôi  thủ  chợt  tỉnh  dậy




                                                                 và  nhận ra họ  đang không có  gì trong tay sẽ  làm bất





                                                                 cứ việc gì mà trước  đây họ  không hề  nghĩ đến.  Họ  có




                                                                 thể  đưa  ra  những vấn  đề  mới,  có  thể  đi  tới  tiêu  cực,




                                                                 hay  cô"  gắng  vượt  lên  khỏi  dự  án,  hoặc  thử  hạ  giá.





                                                                 Một người  bán hàng cạnh tranh  tốt tại  thời  điểm  đó




                                                                 phải  biết  phòng thủ  và  tấn  công.  Họ  phải  liệu  trước





                                                                 những chiến thuật liều lĩnh, tiên đoán trước và trung




                                                                 hoà  chúng.






                                                                           Chúng  tôi  đã  tổ  chức  thành  công  một  cuộc  phản




                                                                 công lại đội hải quân đã  đề  cập trong câu chuyện trên.





                                                                 Đối  thủ  của chúng tôi  có  một cuộc hẹn vào thứ hai tới




                                                                 và chúng tôi cố gắng kết thúc cơ hội vào thứ sáu trước





                                                                 đó.  Chúng  tôi  phải  hỏi  người  quản  lý  hàng  chục  lần




                                                                nhưng  vẫn  bế  tắc.  Họ  tiếp  tục  giải  thích  rằng  họ  có




                                                                một  cuộc  hẹn  bắt  buộc  phải  thực  hiện  vào  tuần  tới.





                                                                 Cuối  cùng  chúng  tôi  nói:  “Chúng  tôi  đã  sẵn  sàng  bắt




                                                                đầu  công việc  kinh  doanh  và  anh  cũng  sẵn  sàng  làm





                                                                việc với chúng tôi.  Họ  có thế  đưa ra cái gì vào lúc này




                                                                trong năm?” hơn là cố gắng trì hoãn đến năm  sau hay




                                                                là  thực hiện  việc  giảm  giá.












                                                                 240
   234   235   236   237   238   239   240   241   242   243   244