Page 238 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 238

chứng minh sản phẩm là phù hợp, như những công ty





                                             sản  xuất  thường làm.  Họ  bán  một  giải  pháp,  họ  bán






                                             thành quả. Họ làm cho nó phù hợp và họ có nguồn lực





                                             để chứng tỏ  điều  đó.








                                                          Họ  vừa xây dựng nó  từ sự hỗn  độn,  liên kết với  ai






                                             đó,  vừa xây dựng lại cái  của bạn.  Những câu hỏi thay





                                             đổi từ “Bạn muôn nó trông thế nào? Nó sẽ kéo dài bao






                                             lâu?  Trị  giá  của nó  là  bao nhiêu?”









                                                                                                 BÁN  CÁI  GÌ,  KHI  NÀO?








                                                         Một chiến lược dựa trên cơ sở thời gian giúp cho dội






                                             bán  hàng  biết  được  khi  nào  thì  bán  cái  gì  và  cho  ai.





                                             Ngay từ phần đầu  của quá trình dự án, khách hàng đã






                                             gặp phải một sô" vấn đề nhất định và cho chúng là quan





                                             trọng, nhưng sau đó trong quá trình ra quyết định nhu






                                             cầu  của  họ  có  thể  thay  đổi.  Cuối  cùng,  giai  đoạn  thi





                                             hành một loạt những yêu  cầu mới  có  thể xảy ra.








                                                         Những  người  phát  triển  kinh  doanh  có  hiểu  biết






                                             nhận  ra  được  những  vấn  đề  thay  đổi  này,  tận  dụng





                                             quá trình và khai thác nó để đưa các vấn đề lên thành






                                             sức  mạnh  của  riêng  mình.  Người  đại  diện  bán  hàng






                                             không có  một chiến lược năng động  sẽ  trở thành  nạn





                                             nhân  vĩnh  viễn.  Thông  điệp  ở  đây  là,  trong  kinh






                                             doanh,  những  gì  xảy  ra  vào  giai  đoạn  đầu  thì  có  thể





                                             không xảy  ra vào  giai  đoạn  cuối  và ngược lại.














                                                                  6   bí  quyết  để đạt  được  kỹ nang  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                                2 3 9
   233   234   235   236   237   238   239   240   241   242   243