Page 72 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 72

hành  động bề ngoài,  khách  sáo  mà  phải  chân  thành và
       xuất phát từ những mốì quan tâm thật sự.
         Việc  nghiên  cứu  kỹ  lưỡng  sẽ  làm  cho  chúng  ta  vượt
       qua hàng rào về tinh thần mà khách hàng đã dựng lên.
          Phải  quan  tâm   thực  sự  tới  khách  hàng.  Nếu  không
       thích hay không tin  tưỏng vào khách hàng,  bạn sẽ  thất
       bại.  Những  phản  ứng  tâm   lý  ấy  không  phải  lỗi  của
       khách  hàng  mà  đó  là  vấn  đề của  người bán hàng,  xuất
       phát  từ những khó  khăn.  Hãy  tránh  xa  điều  đó  và  tìm
       ra  những  gì  ỏ  khách  hàng  mà  bạn  thích.  Tận  tụy  và
       trung  thực  với  khách  hàng  là  phương pháp  tốt  nhất  để
       thành công.

          Khi khó có  thể  sử  dụng  những chiến dịch  quảng cáo,
       những  hoạt  động  marketing  đắt  tiền  để  giới  thiệu  về
       hoạt  động  của  công  ty  ra  công  chúng,  phải  tự  mình
       chuyển những thông tin  đó  đến khách hàng.  Điểu  đó có
       nghĩa  là  phải  bán  năng  lực  và  kinh  nghiệm  của  chính
       mình. Do vậy, thể hiện những khả năng và kinh nghiệm
       đó ra sao để cho thấy sự liên quan đến nhu cầu và mong
       muốn của khách hàng là một vấn đề chủ chốt trong quá
       trình bán hàng.

          Trước  khi thực hiện  phải có  sự chuẩn bị,  điều  đó bao
       gồm những bằng chứng về thể lực cũng như về năng lực
       bán hàng.
          Sự chuẩn bị có thể đơn giản như những bản giới thiệu
       vắn  tắt,  hay  cũng  có  thể  phức  tạp  như  một  cuốn  băng
       video.  Chuẩn bị cho mỗi lần bán hàng và sử dụng chúng


                                                                   73
   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77