Page 57 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 57

đầu  tư của  khách  hàng  trong  quá  trình  bán  hàng.  Mỗi

          lần  gặp  gỡ,  nói  chuyện,  trao  đổi,  khoản  đầu  tư  của
          khách  hàng  lại  tăng  lên.  Đến  một  lúc  nào  đó,  nó  sẽ  tác

          động  đến  suy  nghĩ của  khách  hàng  vì  họ  muôn có  được
          gì đó từ khoản đầu tư của mình.  Họ muôn có sự đền đáp
          và rút lui bây giò có nghĩa là họ sẽ trắng tay.
             Nắm bắt tâm  lý đầu tư của người  mua là  một công cụ
          bán hàng hữu hiệu,  đặc biệt  khi bạn có  những buổi gặp
          gỡ ban đầu.
             Thiết  lập  buổi  hẹn  với  khách  hàng  có  thể  gọi  điện,
          email  hay  qua  sự  giới  thiệu  của  bạn bè.  Đó  là  mục tiêu
          quan  trọng hơn bất  cứ  thứ  gì  khi  lần  đầu  tiên  tiếp  xúc
          với  ai  đó.  Không nên bán  hàng  ngay lập  tức  hay  nói về
          sản phẩm, kinh nghiệm của  mình, cũng không nên khoe
          khoang,  nói  quá  nhiều  về  những  gì  đã  làm  được,  cũng
          không  nên  đưa  ra  cuốn  quảng  cáo  sản  phẩm  khi  được
          hỏi.
             -  Nói  phải  ngắn  gọn  và  súc  tích.  Đừng  lãng  phí  thời
          gian và đi thẳng vào vấn đề.

             - Đàm đạo vê' sở thích,  những quan tâm  và khát vọng
          của khách hàng.
             -  Miêu  tả  sản  phẩm  chỉ  trong  một  câu  ngắn  gọn
          nhưng vẫn tập trung vào đặc điểm lợi ích.

             - Trình bày với khách hàng là bạn biết họ qua đâu,  đề
          cập đến những mốì quan hệ cá nhân đặc biệt nếu có thể.
             -  Hẹn  một  buổi  gặp  để  trình  bày  kỹ  những  gì  có  thể
          giúp họ.


          58
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62