Page 54 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 54

Thự  trực  tiếp  truyền  thông  tin  đến  khách  hàng  qua
       các bản tin của công ty, thư cá nhân, các bài báo hay báo
       cáo chứa đựng thông tin về sản phẩm. Đây là công cụ hỗ
       trỢ các công việc khác như gọi điện thoại,  quảng cáo.  Đó
       cũng là cách thức rẻ tiền để duy trì mốì quan hệ giúp dễ
       dàng có được những cuộc gặp gỡ cá nhân.
          Thư  trực  tiếp  có  thể  bao  gồm  bưu  thiếp,  thư  chào
       hàng,  thư mòi,  thư chúc mừng,  sách quảng cáo,  hay bất
       cứ  thứ  gì  gửi  đi.  Nên  gửi  những  tin  nhắn  theo  cách
       chuyên nghiệp trong đó nhấn mạnh những lợi ích khách
       hàng  có  được  khi  tiến  hành  kinh  doanh  với  công  ty.
       Những  mẩu  tin  nhỏ  này  nên  được  chăm  chút  cẩn  thận
       và  được thiết kế bởi  những người có nhiều kinh nghiệm
       trong việc truyền tải thông tin đến người mua.  Thư trực
       tiếp phải giúp ngưòi đọc dễ dàng liên hệ với công ty qua
       điện thoại, email, card và những phương tiện thuận tiện
       khác.

          Tranh  giành  lợi ích trên  thị trường thương  mại  ngày
       một  quyết  liệt,  cùng  với  đó  là  những  khái  niệm  kinh
       doanh mới không ngừng được hoàn thiện, thay đổi.  Chất
       lượng  có  tốt  đến  đâu  nếu  không  đem  sản  phẩm  ra  giới
       thiệu,  quảng  cáo  thì  kết  quả  cũng  không  mấy  ai  quan
       tâm, bởi phạm vi của nó bị bó hẹp.
          Quảng cáo là  một công cụ mạnh trong bán hàng.  Khi
       sử dụng công cụ này hiệu quả, có thể một khối lượng lớn
       công  việc  trong  thòi  gian  ngắn,  nhưng  khi  sử  dụng
       không cân nhắc,  chúng chỉ làm hao tốh tiền bạc.  Quảng
       cáo thiết thực phải được lên kế hoạch kỹ càng, thực hiện


                                                                    55
   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59