Page 51 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 51

trên.  Có  thể  tìm  kiếm  danh  sách  những  nhà  môi  giới
          này  trong  những  trang  vàng.  Bạn  cũng  có  thể  lập  một
          danh sách khách hàng trên đĩa  CD.  Danh sách bao gồm
          sô" điện thoại, địa chỉ và những thông tin khác.

             -  Xác  định  rõ  cách  thức  để  tiếp  cận  đưỢc  với  những
          khách  hàng  tiềm  năng.  Khi  đã  có  tên,  địa  chỉ,  số điện
          thoại,  có thể  gọi  điện,  gửi  email hay  quảng cáo trên các
          ấn phẩm mà khách hàng thường đọc...
             Lên  kế  hoạch  cho  việc  tiếp  xúc  với  những  người  có
          trong  danh  sách.  Công việc  bao  gồm  gửi  thư  giới  thiệu,
          gọi  điện  thiết  lập  cuộc  hẹn,  điều  tra,  mòi  đến  một  sự
          kiện  như  hội  thảo  hay  lớp  học,  gửi  danh  thiếp,  quảng
          cáo...  Phải  có  một  loạt  liên  tục  các  cuộc  hẹn  vì  thường
           phải  có  rất  nhiều  cuộc  tiếp  xúc  trước  khi  khách  hàng
           quyết định xa hơn.  Nhiều lần tiếp xúc giúp xây dựng sự
           tin tưởng trong mỗi khách hàng.
             - Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng:  Gọi điện thoại và
           thiết  lập  cuộc  hẹn  hay  quảng  cáo  sản  phẩm  để  mọi
           người đến gian hàng, công ty để có thể tiếp xúc với họ.

             -  Bắt  đầu  quá  trình  bán  hàng  để  biến  khách  hàng
           tiềm năng trở thành khách hàng thực sự.
             Phải chú ý, tên công ty hoặc logo trên sản phẩm đóng
           một vai trò khá quan trọng.
             Tên  công  ty  phải  dễ  nhớ,  dễ  phát  âm  và  không  bị
           nhầm  lẫn  với*các  tên  gọi  khác.  Nhiều  công  ty  lớn  sẵn
           sàng bỏ ra hàng triệu đôla chỉ để có được tên gọi độc đáo
           vì  họ  biết  rõ  một  nhãn  hiệu  nổi  tiếng  thì  có  sức  mạnh



           52
   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56