Page 56 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 56

Xây  dựng  được  nhiều  mối  quan  hệ  là  yếu  tô"  quan
       trọng  đối  với  cá  nhân  tự  kinh  doanh.  Không  gì  có  ảnh
       hưởng  lớn  đối  với  công  việc  kinh  doanh  như  việc  ra
       ngoài,  gặp  gỡ  và  thiết  lập  quan  hệ.  Lập  một  mạng  lưới
       làm việc không gì khác hơn là gặp gỡ những khách hàng
       tiềm  năng  ở  những  nơi  chẳng  có  gì  liên  quan  đến  công
       việc.  Điều  quan  trọng  nhất  là  phải  đảm  bảo  mạng  lưới
       của mình có ở bất cứ nơi đâu có khách hàng.
          Làm thế nào để biết được ai là khách hàng tiềm năng,
       tìm  họ  ở  đâu,  và  sử  dụng  những công  cụ  cần  thiết  như
       thế  nào  để  tiếp  cận  chỉ  là  bước  khởi  đầu.  Với  nhiều
       người nghiên cứu  và  phát triển kỹ năng này dường như
       dễ  dàng  hơn  những  gì  còn  đang  chò  đón  ở  phía  trước:
       gặp  gỡ  trực  tiếp  vói  khách  hàng.  Bởi  lẽ  khả  năng  thất
       bại trong lần gặp  khách hàng đầu tiên rất dễ xảy ra với
       nỗi  lo  bị  từ  chối.  Vượt  qua  những  sỢ  hãi  đó  là  một  kỹ
       năng cơ bản của bán hàng.
          Lý  do  khiến  mọi  thứ  trở  nên  quan  trọng  là  vì  khách
       hàng đang đầu tư cho công ty.  Họ đầu tư thời gian, năng
       lượng, tiền bạc vào những người có thể ít phút trước đây
       vẫn  còn là người lạ.  Họ  đang phải gánh chịu  một rủi  ro
       và phân biệt lớn mọi người đều muốh hạn chế rủi ro, đặc
       biệt khi  nó  liên  quan  đến công việc và  miếng cơm  hàng
       ngày.  Một vấn đề lớn trong bán hàng là giảm rủi ro cho
       cả hai bên,  tạo cân bằng đảm bảo cho  sự an toàn và lựa
       chọn đúng đắn của mỗi bên.

          Có  những  khía  cạnh  khác  liên  quan  đến  đầu  tư  của
       khách  hàng,  cần  phải  nhận  biết  nhanh  nhạy  mức  độ


                                                                   57
   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61