Page 52 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 52

lớn th ế nào. Muốn trở thành một doanh nghiệp có phong
      cách  riêng,  người  kinh  doanh  phải  nhận  thức  được  mối
      quan hệ giữa tên tuổi và danh tiếng của công ty.  Có thể
      sử  dụng  ngay  chính  tên  mình  cho  tên  công  ty,  miễn  là
      đúng cách phát âm và dễ nhố.  Nếu như tên bạn đặc biệt
      và  khó  phát  âm,  hãy  lựa  chọn  một  cái  tên  nào  đó  để
      khách hàng dễ nói và dễ nhớ.
         Logo  là  biểu  tượng  hình  ảnh  cho  công  ty.  Logo
      thường  được  tạo  ra  ngay  từ  đầu  vì  phần  lớn  khách
      hàng không phải ai cũng hiểu hết về mọi lĩnh vực kinh
      doanh.  Một người  sửa chữa bánh xe  sử  dụng hình ảnh
      một  bánh  xe  được  treo  lên  để  làm  dấu  hiệu  nhận  biết
      hay logo cho  mình,  người thợ rèn thì  sử dụng cây đe...
      Ngày  nay,  logo  rấ t  quan  trọng  vì  50%  những  gì  nghĩ
      đến đầu tiên  là hình  ảnh.  Những gì  nhớ và hình  dung
      lại  trong  tiềm   thức  là  hình  ảnh,  và  một  hình  ảnh  ấn
      tượng bao giò cũng để lại ấn tượng lâu hơn là một loạt
      các câu chữ mình phải lục tìm trong trí nhớ.  Do đó nên
      có  các  nhà  thiết  kế  chuyên  nghiệp  thiết  kế  cho  một
      logo  đơn  giản,  ấn  tượng  và  sử  dụng  nó  làm  công  cụ
      m arketing.

         Card công ty là một phương tiện được ghi nhận là khá
      quan trọng trong quá trình bán hàng.  Nó bao gồm tất cả
      những  thông tin  mà  một  khách  hàng  cần  có  để  liên  lạc
      vào  bất  cứ  lúc  nào.  Nó  nên  để  vừa  trong  ví và  rõ  ràng
      càng đẹp thì càng được nhiều người nhớ đến.  Có thể viết
      những ghi chú ở phía sau hay đưa ra một tập quảng cáo
      nhỏ,  nêu một vài đặc điểm hấp dẫn về công ty. Khi nhận


                                                                  53
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57