Page 47 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 47

-  Lợi  ích từ các  nhóm  thành viên  (bao  gồm  các  nhóm
         liên  kết,  công nghiệp  hay các  viện  nghiên cứu,  nhóm  có
         chung sở thích...)
            -  Giới  tính,  tôn  giáo,  dân  tộc...  những  thông  tin  này
         để  tìm  kiếm  và  bán  được  hàng  cho  những  khách  hàng
         tiềm  năng,  chứ  không  phải  là  những tiêu  chuẩn  bị  loại
         trừ.  Càng có nhiều thông tin càng có nhiều sảVi phẩm để
         đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

            Việc  lập  danh  mục  những  khách  hàng  tốt  nhất  và
         hưống  mục tiêu bán hàng vào những nhóm  khách hàng
         tương  tự  đem  lại  lợi  ích  rất  lớn  bởi  lẽ  không  phải  mất
         nhiều thời  gian tìm  kiếm  khách hàng tiềm  năng từ một
         nhóm  đông  người.  Thực  tế,  đây  lại  là  lợi  thế có  được  so
         với các công ty lớn.  Các công ty này buộc  phải bán  được
         khối lượng lớn hàng hóa để lợi nhuận thu được có thể bù
         đắp  vào  chi  phí  quảng  cáo  lớn  đã  bỏ  ra.  Trong  khi  đó,
         những cá  nhân  tự  kinh  doanh  ở  mức  trung bình  có  thể
         điều  hành  tốt  công  việc  của  mình  bằng  cách  thêm  vào
         danh  sách  những  khách  hàng  sáng  giá  nhất  khoảng
         trên  dưới  10  người  một  năm  nếu  họ  là  những  khách
         hàng đặc biệt.

            Tìm kiếm khách hàng đặc biệt và chuẩn bị những sản
         phẩm  thỏa  mãn  đầy  đủ  nhu cầu  của  khách  hàng  là  đã
         nắm  được  nhiều  bí  m ật  trong  bán  hàng.  Nhằm  vào
         đúng nhóm khách hàng,  gửi những thông điệp họ muôn
         nghe,  cung cấp cho họ những dịch vụ hoàn hảo nhất mà
         họ mong muôn, hoạt động bán hàng tự nó sẽ diễn ra.


         48
   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52