Page 44 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 44

5 bước đó là:

          * Gặp gỡ chào hỏi
          * Tiếp cận khách hàng

          * Giới thiệu sản phẩm
          * Thăm dò ý kiến

          * Kết thúc việc giao dịch.
          Gặp  gỡ,  chào hỏi nhằm  tạo  ấn tượng ban đầu,  sau  đó
       mọi  việc  tự  nó  sẽ  diễn  ra  thuận  buồm  xuôi  gió.  Nhưng
       làm  thế  nào  để  có  được  ấn  tưỢng  tốt  đẹp?  Điều  này
       không đơn giản chút nào và hiếm khi có được cơ hội thứ
       hai.  Bởi vậy, học cách gặp  gỡ và chào hỏi khách hàng là
       một kỹ nàng rất quan trọng.

          Tiếp  cận  khách  hàng  bằng  cách  hỏi  và  lắng  nghe:
       Khách  hàng  muốn  gì  và  liệu  họ  có  khả  năng  ra  quyết
       định  mua  hàng hay  không.  Tuy  nhiên  bản  thân  khách
       hàng cũng có thể chưa nhận biết đầy đủ là họ muốh  gì.
       Do  đó  phải  nhận  diện  được  những  vướng  mắc  mà  họ
       muốn  giải  quyết  khi  mua  sản  phẩm  hay  dịch  vụ  của
       công ty.
          Giới  thiệu  sản  phẩm  không  phải  là  một  cuộc  trình
       diễn.  Có thể tập luyện từ trước.  Phần trình bày phải bắt

       đầu bằng những miêu  tả  ngắn  gọn về đặc điểm của  sản
       phẩm và đề cập đến lợi ích khi mua sản phẩm. Lợi ích ở
       đây  là  gì?  Đó  là  những  đặc  điểm  có  thể  giải  quyết  khó
       khăn  của  khách  hàng.  Quên  đi bất  cứ  lợi ích  nào,  cũng
       có thể th ất bại.


                                                                   45
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49