Page 39 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 39

mức  giá  đem  lại  lợi  nhuận  hỢp  lý,  vừa  ý  cho  doanh
        nghiệp.  Trong lưu  thông hàng hóa,  thường thiếu sự bảo
        dưởng  bảo  quản  dẫn  đến  giảm  sút  chất  lượng.  Để  đẩy
        mạnh  tiến  độ  lưu  thông  hàng  hóa,  giảm  tổn  thất,  cần
        phải  xử  lý  giá  hàng,  giảm  chất  lượng  này  như  thế mói
        kích  thích,  thu  hút  sự  chú  ý  của  người  tiêu  dùng.  Điều
        chỉnh  giá  cả  phải  tương  đổi  ổn  định,  nếu  không  sẽ  ảnh
        hưỏng đến lòng tin và sinh tính hoài nghi của người tiêu
        dùng,  giảm  đi sức mua  hàng dẫn  đến làm  ăn không đạt
        được nguồn lợi nhuận.

           Rất  nhiều  doanh  nghiệp  kiên  quyết  dùng  một  giá  cả
        cho một loại sản phẩm.  Mặc dù có lúc  để đẩy mạnh tiêu
        thụ cũng đã  dùng cách chiết khấu,  nhưng chiết khấu là
        không  dễ  dàng  chút  nào.  Nhưng  có  những  nhãn  hiệu
        tiêu  dùng  luôn  vận  dụng  chiết  khấu  sản  phẩm  làm
        người ta kinh ngạc.

           Sản phẩm bán chạy hoặc chuyển bán nhanh,  đỉnh giá
        trực  tiếp  sản  lượng  tiêu  thụ.  Không  có  trở  ngại  trong
        vận  chuyển,  tiết  kiệm  được  phí trung  gian,  sô" tiền  tiết
        kiệm  được  này  có  thể  tích  góp,  thúc  đẩy  tiêu  thụ  tốt.
        Phương thức  bán  chạy trực tiếp  có  thể khiến  cho  tốc  độ
        thu hồi tiền mặt thuận tiện hơn.  Các thương phẩm ỏ cửa
        hàng  bán  lẻ  khác,  bình  thường  thòi  gian  quyết  toán
        tương  đốì  dài,  khiến  cho  dòng  luân  chuyển  đồng  vổii
        không  nhanh,  tổn  thất  nhiều  đến  lợi  nhuận.  Một  nhãn
        hiệu  nào  đó  sử  dụng  phương  thức  chiết  khấu  tương
        phản, lợi dụng lợi tức là có thể tăng cường được sức cạnh
        tranh thị trường.


        40
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44