Page 53 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 53

được card, khách hàng thường đưa  lại card của họ,  đó là
           sự chấp thuận liên lạc.

             In card trên loại giấy chất lượng cao tại các nhà in nổi
           tiếng.  Những  chiếc  card  rẻ  tiền  hay  được  in  laser  thì
           tiện  cho  việc  sử  dụng  tạm  thòi  nhưng  dễ  truyền  cho
           người  đôi  diện  cảm  giác  tạm  thòi,  bởi  vậy  hãy  sử  dụng
           những chiếc card càng đẹp càng tốt.  Không nên tằn tiện
           ở  đây vì  những  chiếc  card  nhỏ  nhắn  này  thường  là  vật
           duy nhất nhắc nhở một khách hàng tiềm năng quan tâm
           đến công việc kinh doanh của công ty.

             Hãy  dán  chúng  vào  bất  cứ  thông  điệp  dễ  thấy  bao
           gồm hóa đđn thanh toán, thư từ ...  thậm  chí ngay cả khi
           biết  rõ  người  nhận  đã  có rồi.  Không  phải  lo  lắng  gì nếu
           mục  tiêu  có  vẻ  không  liên  quan  gì  đến  công  việc  kinh

           doanh  hỏi  họ  có  thể  biết  được  ai  đó  lại  quan  tâm   đến
           công việc kinh doanh của bạn
             Một trong những cách thức chào hàng là gửi thư.  Thư
           gửi trực tiếp là  một công cụ  marketing được thiết kế cho
           những  câu  trả  lòi  trực  tiếp.  Marketing  trực  tiếp  giúp
           tiếp  cận  trực  tiếp  với  khách  hàng  và  nhận  được  phản

           ứng ngay lập tức từ phía họ.  Nó có những lòi đề nghị và
           cả  cơ chế để hưởng ứng.  Trong  chiến  dịch bán  hàng,  lòi
           đề  nghị  thường  có  giá  trị  như  lợi  ích  có  được  khi  mua
           sản phẩm.  Thông thường lòi  đề nghị  đưa ra  nhằm  thiết
           lập  cuộc  hẹn  hay  cơ  hội  khác  được  trình  bày  về  sản
           phẩm của mình.



           54
   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58