Page 55 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 55

tốt,  nhất  quán,  thường  xuyên  và  nhằm  đúng  đối  tượng
         khán giả.
           Quảng  cáo  phải  được  dàn  dựng  cẩn  thận.  Nên  lựa
         chọn  1  đến 2 chương trình quảng cáo chỉ cần phát trong
         thòi  gian  ngắn  nhưng  phải  được  dàn  dựng  và  thiết  kế
         tốt.  Quảng cáo nên xuất hiện đều đặn,  hàng tuần,  hàng
         tháng hay hàng năm  nếu như nó  đem  lại kết  quả  sau  8
         đến  9 lần đưa ra công chúng.  Xuất hiện đều đặn và vào
         cùng một thòi điểm hay xuất hiện đều đặn vào cùng một
         thòi  điểm  hay  vị  trí  là  hai  yếu  tô" đóng  góp  vào  thành
         công  của  quảng  cáo,  khách  hàng  từ  không  hiểu  biết  sẽ
         dần  nhận thức và tin tưởng vào sản  phẩm.  Khách hàng
         hiếm khi có phản ứng với những quảng cáo chỉ thấy một
         lần.

           Đốì  vối  cá  nhân  tự  kinh  doanh,  tổ  chức  buổi  trưng
         bày nhỏ  hay  những  quảng cáo  đã  được lựa  chọn  kỹ  sẽ
         thu  hút  được  khách  hàng  đến  tìm  hiểu  thông  tin.
         Những  quảng cáo  đó  không phải  để quảng cáo  thương
         hiệu  hay  hình  ảnh công ty.  Nó là công cụ trong  nỗ  lực
         bán hàng  để tìm  những  khách  hàng có  động  cơ  rõ  rệt.
         Có  thể  đăng  quảng  cáo  vài  tuần  hoặc  vài  tháng  trên
         báo  hay  tạp  chí  nhắm   vào  những  khách  hàng  mục
         tiêu.  Đăng  cùng  một  mẫu  quảng  cáo  trên  tấ t  cả  các
         loại  báo  chí  và  thường  xuyên  lắng  nghe  ý  kiến  phản
         hồi  từ  phía  người  xem.  Nếu  quảng  cáo  không  lôi  kéo
         người  xem  sau  8  đến  10  lần  đăng,  nên  thay  bằng  một
         quảng cáo  hay  phương tiện khác  nhưng cần  giãn  cách
         thời gian trước khi đăng.


         56
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60