Page 421 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 421

th ất và ôtô dùng tay điểu khiển...
              Tuy nhiên nguyên  nhân  chính  khiến  các vị tai
           to  m ặt  lớn  đầy  quyền  lực  thường  xuyên  lui  tới
           khách  sạn  chính  là  ở  tờ  danh  thiếp.  Khách  đến
           khách  sạn  đều  được  nhận  một  chiếc  cặp  da,  bên
           trong  có  một  tờ  danh  thiếp  in  tên  họ  và  số điện
           thoại  của  Righa.  Những  tờ  danh  thiếp  này  hiện
           lên số hiệu của khách sạn Righa và cũng biểu thị
           sự tôn  quý  của vị  khách đang  ở trong  khách  sạn
           này, thậm  chí trong danh thiếp còn có cả ngày giờ
           khách dự định đi.


              KHÁCH SẠN BÁN ĐẦO BEVERY HILLS

              Cấc  vị  khách  quý  đến  ở  những  biệt  thự  riêng
            của  khách  sạn  Bán  đảo  Beverv  Hills,  khách  sạn
            hàng  đầu  ở  bang  Caliíornia  đều  được  hưửng  sự
            phục  vụ  chẳng kém  gì  ở khách  sạn  Righa.  Có  lẽ
            chỉ  có  những  người  thuộc  hồng vua  chúa  mới  có
            thể chịu nổi mức giá cả ở đây, nhưng nhân viên ở
            đây  đã  phục  vụ  khách  hàng  không  một  chút  sơ
            suất, thuê phòng hay ra đi đều không cần phải đăng
            ký. Ngoài ra khách sạn này còn đặc biệt chú ý đến
            nhửng đặc điểm của khách: thời gian ở lại và ra đi
            không hạn chế, những sở thích, cá nhân, thói quen
            riêng  của  từng  khách  hàng  đều  được  ghi  vào  hồ
            sơ. Nếu lần sau khách đến  khách sạn này sẽ Dhát

            hiện không ít những điều ngac nh’êr  thích  *h'í  ví

            4 2 2
   416   417   418   419   420   421   422   423   424   425   426