Page 419 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 419

khách hàng trở lại”. Mỗi năm có khoảng 250 nhân
        viên công ty tham  gia cuộc hội thảo nghiên cứu về
        các vấn đề: làm thế nào để xây dựng mối quan hệ,
        kỹ xảo thu thập thông tin, tâm  trạng khách hàng,
        tính chủ động trong việc xử lý các vấn đề...


         CÔNG TY BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI COLD WATER CREEK

            Cold W ater Creek là công ty bán hàng qua điện
         thoại  ở  thành  phố  Coeur  d’Alene  quảng  cáo  với
         người tiêu dùng: “Chúng tôi sẵn sàng vất vả và cố
         gắng để làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ
         chịu”. Khi có một cuộc điện thoại đặt hàng trung bình
         trong 5 giây sẽ được đáp lại.  Đây không phải là hệ
         thống trả lời cài  sẵn mà chính là các nhân viên đã
         được  huấn  luyện  của  công  ty.  Để  đảm  bảo  nhanh
         chóng giải quyết yêu cầu của khách hàng, trung tâm
         điện  thoại  lúc  nào  cũng  có  sẵn  các  bản  mẫu  chứ
         không cần chuyển qua từng cấp. Các nhân viên công
         ty mặc  đồng phục,  đeo  phù hiệu  chỉnh  tề,  có  kinh
         nghiệm,  dáng đi  lại  hòa  nhã vui vẻ  càng làm tăng
         thiện cảm đối với khách hàng. Vậy bí quyết của họ ở
         đâu?  Rất đơn giản,  đó  chính là  1  nhóm  nhân viên
         trực điện thoại “tự nhiên, thân thiết, nhiệt tìn h ”.


            SIÊU THỊ VVUKELA

            Siêu thị Wukela hy vọng khách hàng nếu có chỗ
         nào không hài lòng thì cứ thẳng thắn góp ý. Công

         4 2 0
   414   415   416   417   418   419   420   421   422   423   424