Page 363 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 363

ra các kế hoạch dài hạn tạo cho khách hàng lợi ích
            tối đa. “Qua những cuộc đàm thoại đó chúng tôi biết
            rõ xu hướng của  khách hàng.  Vì vậy  công ty có sự
            chuẩn bị trước, ngay khi khách hàng yêu cầu thì lập
            tức  cung  cấp  những  tư liệu  quý  báu”,  CEO  Hal  -
            Rosenbluth đã nóínhư vậy trong “Good company”.


               HÃNG ÔTÔ THÔNG  DỤNG

               Mỗi khi bạn bực mình oán trách vì lãng phí sức
            lực thì hệ thống quản lý động lực và Delphi Energy
            của Hãng ôtô thông dụng sẽ mang đến một tia sáng.
            Hãng này ở thành phố Grand Rapids bang Misigen
            đã duy trì thống kê trước một năm gồm 5 hạng mục
            khách hàng phản ứng nhiều nhất.  Đây là mục tiêu
            nhất thiết phải ra sức loại trừ  trong năm nay.
               Hãng chế tạo máy do lưu trình khống chế quản
            lý ABB loại bỏ  sự cường điện trước đây về  sự hài
            lòng m ãn ý của khách hàng thay vào đó là ra sức
            nghiên cứu  yêu cầu của khách hàng. Cách giải quyết
            thắc mắc của khách hàng là khích lệ, động viên họ
            nói ra điều chưa hài lòng. Từ đó tìm ra nguyên nhân,
            áp  dụng  những  hành  động  thực  tế  để  khắc  phục
            những nhân tố đổ.


               PHÒNG  KHÁM  FALLON

               Phòng khám   Fallon  ở Worcester bang MA sau
            khi  tiến  hành  nghiên  cứu  nhứng  thắc  mắc  của

            364
   358   359   360   361   362   363   364   365   366   367   368