Page 359 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 359

PHẦN  10


                   ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, CHỈ MÌNH
                               BẠN MỚI CÓ

                 H ãy  th ỏa m ãn  nhu  cẩu  cùu  khách  hàng


              Thời đại mà Fort cung cấp cho khách hàng Model
            T các loại đã qua lâu rồi, các công ty này nếu muốn
            giành được  khách hàng trung thực thì phải “đào
            sâu” vào ý thích của khách hàng để tìm  cách làm
            họ hài lòng và thoả m ãn yêu cầu của khách hàng.
            Có 3 nguyên tắc:
               1-  Lắng  nghe  nguyện vọng  của  họ:  Trong  môi
            trường  rộng  lớn,  việc  lắng  nghe  tiếng  lòng  của
            khách  hàng  thường  bị  lãng  quên.  Đ úng  vậy,
            phưomg pháp lắng nghe bất kể qui mô lớn bé có trờ
            ngại gì không? Điều quan trọng là vận dụng thỏa
            đáng các thông tin tư liệu có được, coi đó là tài sản
            quý  báu  của  công  ty  và  căn  cứ vào  đó  mà  nhào
            nặn thành văn hóa cốt lõi của công ty.
               2 - Sáng tạo những sản  phẩm  mà  họ  muốn  có:
            Nếu sau khi lắng nghe mà không hành động gì thì
            như vậy  là  đã  làm  lãng  phí  thời  gian  của  chính


            3 6 0
   354   355   356   357   358   359   360   361   362   363   364