Page 361 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 361

lập thành  một  nhóm  “uỷ viên tư vấn  khách  hàng”
           thường xuyên cùng với IBM hội họp, mà ý kiến của
           họ đối với sản phẩm hiện nay của IBM chính là lập
           kế hoạch cho ngày mai  đều có một ý nghĩa sâu xa.
           Hãng máy tính điện tử này đã phỏng vấn để tìm hiểu
           sâu hơn những yêu cầu của khách hàng tuyến sản
           xuất ngắn hạn: Dùng điện thoại trong thời gian ba
           tháng đối  với  người  mua  theo họp  đồng gần  nhất.
           Không chỉ dò hỏi khách hàng xem sản phẩm vừa mới
           mua có vấn đề gì không và có gì  làm họ không hài
           lòng.  Tóm lại điều quan trọng là có làm  cho khách
           hàng hài lòng không, có thỏa m ãn không?


              CÔNG TY  MÁY TÍNH ĐIỆN  TỬ APPLE
              Công ty máy tính điện tử Apple nghiêng về cách
           lắng  nghe  tiếng  nói  của  khách  hàng  bằng  biện
           pháp  “phản  hồi”  từ  khách  hàng.  Công  ty  mang
           nhứng sản phẩm thử nghiệm đến cho một số người
           tiêu dùng trên m ạng để  nhanh chóng hình thành
           phần mềm, những khách hàng này sẽ viết ra ý kiến
           của mình và phản hồi lại cho công ty.


           CỬA HÀNG LIÊN DOANH VỆ SINH NỘI THẤT MERRY MAIDS

              Merry Maids là  một công ty vệ  sinh có  phương
           pháp  lắng nghe  đòi hỏi  chuyên  môn cao.  Một khi
           bạn trở thành hội viên thì  cửa  hàng trưởng hoặc
           giám đốc sẽ dành thời gian tìm hiểu xem bạn yêu

           362
   356   357   358   359   360   361   362   363   364   365   366