Page 331 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 331

tình  trạng  xe  của  khách  để  đưa  vào  sửa  chữa.
             Thậm  chí họ còn bố trí sẵn thời gian giúp bạn, bạn
             có  thể  lựa  chọn  hoặc  là  theo  họ  hoặc  là  thay  đổi
             thời gian khác.  Ngoài  ra, bạn còn nhận được một
             số bản chiết giá có liên quan.


                CÔNG TY SPEEDEE OIL CHANGE & TUNE UP

                Phương pháp  nhắc  nhở  khách  hàng  hợp  đồng
             cho lần phục vụ tiếp theo của chuyên gia thay dầu
             ôtô tốc độ nhanh SpeeDee Oil Change & Tune Up
             là trực tiếp dán thời gian hợp đồng lên kính chắn
             gió  của  xe.  Đương  nhiên,  có  một  số người  lột  bỏ
             giấy  dán  đó,  nhưng  không  hề  chi,  SpeeDee  còn
             đồng thời  giải  1  bưu thiếp  nhấc nhở khách  hàng,
             kèm theo một khoản chiết khấu ưu đãi.


                CÔNG TY BẢO HIỂM BLUE CROSS & BLUE SHIEL

                Công ty bảo hiểm Blue Cross & Blue Shiel bang
             MA sáng lập ra “Phương án nhắc nhở bằng thiếp
             chúc  mừng”  dành  cho  khách  hàng  lần  đầu  được
             làm bố mẹ.  Phương án này quy định rằng trẻ mới
             sinh sau 30 ngày cần phải nhập tên vào bảo hiểm
             sức khỏe của bố mẹ  thì mới  hữu hiệu.  Vì  vậy, họ
             gửi  đi một tấm   thiếp vói  mục đích chính  là  nhắc
             nhở, trong đó, ngoài việc chúc mừng bố mẹ đứa trẻ
             mới  sinh  còn  kèm  theo  một  phiếu  ghi  chép  tiêm
             phòng, và cũng nhắc nhở bố mẹ: nhất thiết không

             332
   326   327   328   329   330   331   332   333   334   335   336