Page 335 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 335

TẠP CHÍ “NUTRITION' ACTION  HEALTH  LETTER"
              Đối với “N utrition Action Health letter” (một tờ
           tạp chí về dinh dưỡng sức khỏe) thì việc đặt mua
           thường  xuyên  của  khách  hàng  là  vô  cùng  quan
           trọng.  Tờ nguyệt san này do  trung tâỀi  khoa  học
           công ích,  là  một tổ chức  phi  lợi  nhuận nhằm   bảo
           vệ sức khỏe cho mọi người.  Chức năng chủ yếu là
           giám sát chặt chẽ thương hiệu, quảng cáo, tư vấn
           thông tin sản phẩm là th ật hay giả, có khoa trương
           lừa gạt người tiêu dùng hay không. Việc xuất bản
           của  tổ  chức  này  hầu  như dựa  vào  sự tài  trợ của
           hàng triệu người đặt mua. Vì vậy trướổ khi đến kỳ
           hạn 6 tháng, nó đã bắt đầu nhắc nhở khách hàng,
           và lấy chiết khấu ưu đãi 15% khuyến khích khách
           hàng sớm đặt hàng,  ngoài ra còn tặng thêm  1  kỳ
           miễn  phí.  Đồng thời,  nó  cũng sẽ  cho  khách  hàng
           biết một cách rõ ràng rằng nếu để lỡ thời cơ này,
           điều kiện đặt hàng sau đó sẽ không có đãi ngộ tốt
           như vậy nữa.

              TRUNG TÂM  DI TÍCH  LỊCH  sử  VVILLIAM SBURG

              Trung tâm   di  tích lịch sử William  Sburg (CW)
           là nhà bảo tàng lịch sử rộng 173 mẫu đất, bạn nhất
           thiết  phải  m ua vé  mới  được  vào  cửa  tham   quan.
           Bảo tàng đã thiết kế ra loại vé: “Giấy vào cửa cho
           những người yêu nước”,  có  thời  hạn trong  1  năm
           cho  những  khấch  hàng  có  nhu  cầu  tham   quan

           336
   330   331   332   333   334   335   336   337   338   339   340