Page 337 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 337

điên lên bằng con bọ chét mùa xuân, etsmart rất biết
           rõ điểm này. Họ lấy hoạt động “Thứ 5 diệt bọ chét”
           để cho khách hàng nhớ đến việc chuẩn bị trừ sâu
           bọ cho vật nuôi trong nhà. Đi đến bộ phận Vetsm art
           của cửa hàng này để con vật thân yêu của bạn tiếp
           nhận một cuộc kiểm tra miễn phí. Họ sẽ “kiểm tra
           xem con cún của bạn có mang theo bọ chét không,
           trên  da  có  vết  cào  cắn  không  và  cũng  kiến  nghị
           một sản phẩm phòng chống bọ chét rất thích hợp
           với nó”.


              CỬA HÀNG CHUYỂN BÁN TRANG PHỤC BERNINPS

              Chúng  tôi  biết  một  người  bạn  là  khách  hàng
           thường xuyên của cửa  hàng trang phục Bernini’s
           đông bắc bang NinZhexi. B ernini’s, một cửa hàng
           chuyên bán trang phục đẹp.  ơ  đây các nhân viên
           nghiệp  vụ  đều  hết  lòng  hết  sức  phục  vụ  khách
           hàng, mỗi một khách hàng yêu thích đều được chú
           ý rấ t rõ ràng.  Chỉ cần họ biết trước khi hàng mới
           vừa đến là họ đã lập tức điện thoại mời khách hàng
           đến xem, rồi mua.


              CÓNG TY BÁCH HÓA DILADE

              Ớ đây có điều lưu ý giản đơn: Sao không để người
           khách này tự đi nhắc nhở người khách khác mua
           các  loại  hàng  này?  Công  ty  bách  hóa  Dilade  đã
           chuẩn bị sẵn trước mỗi máy thu tiền một đống thẻ

           338
   332   333   334   335   336   337   338   339   340   341   342