Page 339 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 339

ngoại ngạch, để lôi cuốn những khách hàng cũ trở
             lại  tham   dự.  Khoảng  trước  một  tháng  họ  gửi  đi
             những  bưu  thiếp  đến  các  quan  khách  của  năm
             trước  thông báo  thời  gian  biểu  diễn  năm  nay  và
             kèm theo một tờ chiết giá 1 đôla, để đề cao ý nguyện
             tham   gia  của  khách  hàng.  Nhưng  những tư liệu
             về  khách  hàng  lấy  từ  đâu?  Tất  nhiên  là  từ  tấm
             thẻ rú t thăm  có thưởng mà khách hàng đã ghi vào
             từ năm trước.


                CỬA HÀNG IN RỬA ẢNH SPEETOR1  800 BIRTHDAY

                Phương pháp  buôn  bán  của  1  800  BIRTHDAY
             thành phố Norsval bang Kanguaidike rất đơn giản:
             thời gian đã đến, nhắc nhở khách hàng chọn mua
             quà  tặng.  Khách  hàng  thông  qua  “dịch  vụ  sinh
             nhật” đưa ra tên họ và ngày sinh của bạn bè thân
             thích,  đổi  đến  một  khoảng  thời  gian  thích  hợp,
             trước ngày 31 họ sẽ nhận được lời nhắc nhở, có thể
             là qua thư điện tử, cũng có lẽ là một tờ bưu thiếp
             hoặc một cú điện thoại. Còn quà tặng khách hàng
             có thể đặt trực tiếp từ bản m ẫu mua qua bưu điện
             của  công ty  này  hoặc  có  thể  lựa  chọn  trên  trang
             web (w.w.w. l.BOObirthday. com).


                CỬA HÀNG IN RỬA ẢNH SPECTOR

                Hàng tuần công ty tư vấn quản lý doanh nghiệp
             Peppers and Rogers miền phi bưu kiện điện tử In-

             340
   334   335   336   337   338   339   340   341   342   343   344