Page 329 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 329

TẠP CHÍ “ESQUIRE”
              Mỗi khi đến kì đặt báo, tạp chí Esquire lại gửi đi
           một bản thuyết minh không giống với những trang
           báo khác.  Thứ nhất,  bản  thuyết minh  này  nhằm
           vào cá nhân. Vì vậy, trên đó có một trang thư ghi
           đầy đủ tên người  đặt mua tối thiểu là  8  lần.  Thứ
           hai, họ cảm tạ lòng trung thành của độc giả. Thứ
           ba,  không giống như các đối thủ cạnh tranh hiện

           nay đang dùng kiểu ưu đãi bằng chiết khấu, phong
           thư này đảm bảo một tặng phẩm đáng kinh ngạc,
           được yêu thích, và miễn phí!




                   NẮM VỮNG 5  NGUYÊN TẢC GIAO DỊCH
                              VỚI  KHÁCH  HÀNG

              1.  Phải  nhanh  chóng:  không  ai  có  thời  gian có
           thể bỏ phí.

              2. Cá nhân hóa kênh thông tin: Bạn đã biết tên
           của họ, chớ nên bỏ đi, không sử dụng.
              3. Trực tiếp nói  rõ  trọng điểm:  mới  bắt đầu đã
           phải thuyết trình th ật rõ ràng: “Ở đây có vật tốt gì
           tôi có thể dùng được?”.

              4.  Hiểu được việc cảm tạ: bày tỏ ý tứ cảm  kích
           được cùng nhau giao dịch và bày tỏ  sự quan tâm
           đối với những khách hàng đã qua.

           330
   324   325   326   327   328   329   330   331   332   333   334